Điểm tin sáng 27/11: Fletcher chưa sẵn sàng trở lại

08:23 Thứ tư 27/11/2013

Chưa thể điều trị dứt điểm căn bệnh đường ruột, Darren Fletcher sẽ trở lại thi đấu cho MU muộn hơn.

Fletcher chưa sẵn sàng trở lại. Chưa thể điều trị dứt điểm căn bệnh về đường ruột, Darren Fletcher sẽ trở lại thi đấu cho MU muộn hơn. “Tôi không nghĩ cậu ấy đã sẵn sàng trở lại. Darren cần ra sân trong những trận đấu với đội dự bị và tập luyện thường xuyên hơn”, HLV Moyes chia sẻ với trang chủ của CLB. Trong mùa giải này, tiền vệ người Scotland chưa ra sân trận nào trong màu áo "Quỷ đỏ".

Fletcher chưa thể trở lại thi đấu cho MU

Messi đang phục hồi nhanh. Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta của Barca vừa khẳng định ngôi sao Lionel Messi đang bình phục chấn thương rất nhanh. “Quá trình bình phục của Lionel đang diễn ra tốt đẹp và tinh thần của cậu ấy cũng là rất tốt. Leo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng nếu không có cậu ấy, chúng tôi vẫn còn nhiều cầu thủ có thể tin tưởng”, Zubizarreta cho biết.

Bendtner bị cảnh sát triệu tập. Chỉ ít giờ sau chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Southampton, Nicklas Bendtner đã tự đập phá nhà mình. Hành vi này lập tức bị cảnh sát để ý và cầu thủ đang khoác áo Arsenal bị triệu tập để lấy lời khai. Trước đó, không ít lần tiền đạo người Đan Mạch dính scandal. Hồi đầu năm, anh cũng bị phạt gần 100.000 bảng vì lái xe trong tình trạng say xỉn tại Copenhagen.

Van Persie và Vidic nghỉ trận gặp Leverkusen. Hai cầu thủ quan trọng của MU là Robin van Persie và Nemanja Vidic sẽ không thể góp mặt trong trận gặp Bayer Leverkusen vì chấn thương. Đích thân HLV David Moyes đã lên tiếng thừa nhận. “Robin và Nemanja chưa thể sẵn sàng. Họ sẽ không phải nghỉ lâu nhưng chắc chắn cần thêm sự chăm sóc”.

Marcelo phủ nhận có mâu thuẫn với Ronaldo. Trước những thông tin gần đây cho rằng Marcelo đang căng thẳng với Ronaldo, hậu vệ người Brazil đã lên tiếng thanh minh. Theo anh, đây chỉ là tin đồn thất thiết còn thực tế thì mối quan hệ giữa họ vẫn tốt đẹp. “Người ta tưởng tượng ra những câu chuyện ở nơi này để đăng lên mặt báo. Dù thế nào đi nữa, tôi vẫn có quan hệ tốt với Cristiano”, Marcelo cho biết.
Mai Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục