Điểm tin sáng 19/09: Công thần của Olympic Việt Nam sớm chia tay ASIAD

09:55 Thứ sáu 19/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ribery phát điên vì chấn thương; Sông Lam Nghệ An lên tiếng chuyện loại Công Phượng; Huyền thoại của M.U bị Cardiff City sa thải; Zinedine Zidane đối mặt với án phạt nặng vì thiếu bằng cấp... là những nội dung chính trong điểm tin sáng 19/09.

Ribery phát điên vì chấn thương. Ngôi sao người Pháp cay đắng thừa nhận sự mệt mỏi với các chấn thương và chưa biết bao giờ mới trở lại thi đấu.

Sông Lam Nghệ An lên tiếng chuyện loại Công Phượng. Ông Hồ Văn Chiêm, GĐĐH SLNA thừa nhận may là Công Phượng không trúng tuyển và gia nhập HAGL Arsenal JMG, nơi đó có điều kiện để phát triển chứ không nghèo như đội bóng xứ Nghệ.

Huyền thoại của M.U bị Cardiff City sa thải. Mới đây, câu lạc bộ Cardiff City chính thức thông báo đã sa thải huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer.

Ronaldinho sút hỏng penalty trong ngày ra mắt CLB mới. Quá căng thẳng trong trận ra mắt, siêu sao người Brazil sút hỏng penalty, gián tiếp khiến Queretaro chịu thất bại 0-1 trước Tigres UANL ngay trên sân nhà.

Huy Toàn dính chấn thương nghiêm trọng trong trận gặp Olympic Iran

HLV đội Olympic Iran "sốc" nặng trước viễn cảnh bị loại. Sau trận hòa Olympic Kyrgyzstan với tỷ số 1-1 chiều ngày 18-9, HLV Nelo Vingada của đội Olympic Iran tỏ ra suy sụp trước màn trình diễn tệ hại khó tin của các học trò.

Ro béo thách đấu Nadal trên sòng bạc. Huyền thoại người Brazil rất muốn thi thố khả năng đánh poker với Nadal.

Hy hữu: HLV bị sa thải chỉ sau… 1 trận đấu chính thức. Xác nhận chính thức từ phía LĐBĐ Hungary cho biết HLV Attila Pinter đã bị sa thải, chỉ 8 tháng sau khi lên nắm quyền.

Zinedine Zidane đối mặt với án phạt nặng vì thiếu bằng cấp. Huyền thoại Pháp Zinedine Zidane đang phải đối mặt với án phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) sau khi bị tố cáo hành nghề khi không có bằng cấp phù hợp.

Dani Alves thừa nhận ở lại Barca thêm một năm là sai lầm. Dani Alves đã thẳng thắn nói với phóng viên rằng quyết định ở lại Barca hết mùa giải này với anh là bước đi sai lầm.

Người hùng của Olympic Việt Nam sớm chia tay ASIAD 17. Huy Toàn, cầu thủ ghi bàn mở tỷ số trong trận Olympic Việt Nam thắng Olympic Iran 4-1, dính chấn thương nghiêm trọng và phải nghỉ thi đấu ba tuần.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục