Điểm tin sáng 16/2: Paul Scholes chưa muốn treo giày lần 2

08:45 Thứ năm 16/02/2012

Arsenal, Man City thất thế trước Real; Huyền thoại Man Utd muốn dẫn dắt Wolves; La Viola tiết lộ bí mật của Chelsea…

Huyền thoại Man Utd muốn dẫn dắt Wolves. Paul Ince đang ứng cử bản thân vào vị trí HLV trưởng của Wolves. Khi còn theo đuổi nghiệp quần đùi áo số, Ince, 44 tuổi, từng thi đấu cho đội bóng này.

Paul Scholes chưa muốn treo giày lần 2. Paul Scholes trở lại sân cỏ để “giải cứu” Man Utd, dù rằng cầu thủ này đã treo giày ở cuối mùa giải năm ngoái. Và theo The Sun, tiền vệ người Anh, 37 tuổi, này dự kiến sẽ thi đấu thêm một mùa giải nữa (2012/2013) rồi mới tính tới chuyện chia tay sân cỏ.

Paul Schoels vẫn chạy tốt...

Arsenal, Man City thất thế trước Real. Arsenal, Manchester City và Inter Milan đang vò đầu bứt tai vì Rodrigo Moreno. Số là, cầu thủ của Benfica này vừa qua chia sẻ anh coi Real là lựa chọn hàng đầu nếu như ra đi. Được biết, cầu thủ từng chơi cho Bolton này được Kền kền trắng hỏi mua với giá 15 triệu bảng.

Cựu tiền đạo Arsenal muốn trở lại Anh. Arturo Lupoli từng chơi bóng ở Arsenal và Derby County và nay cầu thủ này đang muốn trở lại Anh thi đấu. “Tất nhiên là tôi muốn trở lại. Tôi đã có rất nhiều kỉ niệm đẹp ở Anh”. Lupoli hiện đang chơi bóng cho Grosseto (Serie B).

Lupoli còn có thời gian thi đấu ở Norwich

Newcastle kiếm hậu vệ. Cầu thủ mà Newcaslte đang nhắm tới là Douglas của FC Twente. Tờ Evening Chronicle cho biết, đội bóng ở vùng Tyneside dự định sẽ hoàn tất thương vụ này vào mùa hè tới.

La Viola tiết lộ bí mật của Chelsea. 21 triệu bảng, đó là số tiền mà Chelsea đã dùng để gạ Fiorentina bán chân sút Stevan Jovetic. Đội bóng thành London không công khai mong muốn sở hữu Jovetic, song phía La Viola đã tiết lộ đề nghị từ phương xa cho giới truyền thông.

Minh Quân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục