Điểm tin sáng 14/07: AC Milan điên cuồng mua sắm; Lukaku phá kỉ lục

09:33 Thứ sáu 14/07/2017

RB Leipzig từ chối bán Keita; Barcelona sắp đón tân binh chất lượng; Man City đạt thoả thuận mua hậu vệ;... là những nội dung có trong điểm tin sáng 14/07.

Đại diện xác nhận Lucas Biglia đến AC Milan. Trong cơn mua sắm điên cuồng, AC Milan chuẩn bị đón tân binh chất lượng tiếp theo, là thủ quân Lucas Biglia từ Lazio. Theo dự kiến, Milan phải chi ra đến 17 triệu euro để sở hữu Lucas Biglia. Cầu thủ này sẽ là tân binh thứ 9 của đội chủ sân San Siro trong mùa Hè này sau những cái tên Andre Silva, Andrea Conti, Hakan Calhanoglu, Ricardo Rodriguez, Mateo Musacchio, Franck Kessie, Antonio Donnarumma, Fabio Borini.

 - Bóng Đá

 Biglia và Bonucci sắp cập bến AC Milan.

Liverpool ra giá khủng, RB Leipzig từ chối. Theo báo chí Đức, RB Leipzig đã từ chối lời đề nghị mới nhất, trị giá 57 triệu bảng từ Liverpool (tương đương 65 triệu euro) cho Naby Keita. Ban lãnh đạo RB Leipzig tuyên bố cầu thủ người Guinea "không phải để bán".

Barcelona CHÍNH THỨC xác nhận thương vụ Semedo. Các nguồn tin uy tín tiết lộ Barca phải mất 35 triệu euro cho thương vụ này. Trong ngày hôm nay, Nelson Semedo sẽ có mặt ở Barcelona để tiến hành kiểm tra y tế bắt buộc. Khi đã có được Semedo, gã khổng lồ xứ Catalan hoàn toàn có thể quên đi cái tên Hector Bellerin của Arsenal.

Man City đạt thỏa thuận chiêu mộ Kyle Walker. Hậu vệ cánh Kyle Walker đã ở rất gần Manchester City, theo nguồn tin uy tín từ BBC và Sky Sports. Kênh Sky Sports khẳng định, Man City đã nhanh chóng xúc tiến thương vụ này và đạt thỏa thuận chiêu mộ với mức giá 50 triệu bảng. Nhiều khả năng, Walker sẽ có buổi kiểm tra y tế ở Man City trước khi chính thức ra mắt đội bóng mới vào ngày mai (14/07).

CLB Mỹ đề nghị lương khủng cho Ibrahimovic. CLB nước Mỹ, LA Galaxy đã đề nghị Ibra mức lương cực khủng, lên tới 6 triệu bảng/năm (tương đương 7.8 triệu đô la/năm). Ibrahimovic hiện trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với Man United. LA Galaxy đang là đội bóng chủ quản của hậu vệ trái lừng danh một thời Ashley Cole.

Chưa đá trận nào, Romelu Lukaku đã lập kỉ lục cho Man Utd. Cụ thể, vào sáng thứ Bảy ngày 8/7 (giờ địa phương), trang Twitter chính thức của Man Utd thông báo họ đã đồng ý mức phí chuyển nhượng để chiêu mộ Romelu Lukaku từ Everton. Theo thống kê, lượt “retweeted” cho thông tin này lên đến 93.000, một con số khổng lồ và là kỉ lục của CLB. Cần nhớ rằng khi Paul Poba được thông báo trở lại Man Utd với dòng hashtag #Pogback cũng chỉ có 88.000 lượt 'retweets' mà thôi.

CHÍNH THỨC: Valencia rời Ngoại hạng Anh, đầu quân cho Tigres UANL. West Ham vừa xác nhận tiền đạo Enner Valencia đã gia nhập Tigres UANL với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Tuy nhiên, giới thạo tin cho biết West Ham sẽ thu về chừng 7 triệu bảng khi bán ngôi sao người Ecuador cho đội bóng Mexico.

CHÍNH THỨC: Chelsea bán sao trẻ cho Watford, thu về 6 triệu bảng. Watford đã chính thức có được tiền vệ Nathaniel Chalobah từ Chelsea khi chấp nhận chi ra số tiền 6 triệu bảng. Nathaniel Chalobah năm nay 22 tuổi, là mẫu tiền vệ toàn diện. Chalobah sở hữu thể hình, thể lực tốt, lối chơi linh hoạt, xông xáo và không ngại va chạm.

Chiêm ngưỡng tài năng của Chalobah:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:40 14/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục