Điểm tin sáng 09/05: Barca chạm một tay vào ngôi vương; Chelsea tệ nhất lịch sử

10:21 Thứ hai 09/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Barca chạm một tay vào ngôi vương; Chelsea tệ nhất lịch sử; Trọng tài bắt chính trận Thanh Hoá bị chỉ trích nặng nề;... là những nội dung chính có trong điểm tin sáng 09/05.

Barca coi như chạm một tay vào ngai vàng La Liga. Ảnh: Internet.

Cầu thủ nhập viện sau đòn trả thù tàn độc. Hậu vệ của CLB Red Bulls II, Karl Ouimette, phải nhập viện sau khi bị đối phương bất ngờ từ phía sau đạp mạnh vào lưng.

Casillas từng bị Mourinho hắt hủi. Nói về việc mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho, Casillas cho hay: "Mối quan hệ tồi tệ này đã gây chia rẽ nội bộ. Bầu không khí trong phòng thay đồ thực sự rất kinh khủng khi các cầu thủ chia làm hai phe."

Barca chạm một tay vào ngôi vương. Chiến thắng đậm đà 5-0 của Barcelona trước Espanyol giúp đội bóng này xây chắc vị trí đầu bảng. Trong khi đó, Real Madrid cũng có chiến thắng trước Valencia. Còn Atletico bất ngờ nhận thất bại trước Levante, qua đó chính thức "giương cờ trắng" trong cuộc đua đến ngôi vương.

Welbeck sắp chia tay EURO vì chấn thương. Tiền đạo Danny Welbeck lại tiếp tục dính chấn thương đầu gối trong bối cảnh ngày hội EURO 2016 đã cận kề. Arsenal của Welbeck cũng có trận hoà 2-2 trước Man City.

Chelsea tệ nhất lịch sử. Thất bại trước Sunderland khiến Chelsea lập kỷ lục tồi tệ trong lịch sử Premier League. Cụ thể, dù vẫn còn 2 trận chưa đá trong tay nhưng chắc chắn vị trí cao nhất của Chelsea mùa giải này chỉ là thứ 9. Lý do là bởi họ đang có 48 điểm, kém vị trí thứ 8 của Liverpool tận 7 điểm. Như vậy, họ đã trở thành nhà đương kim vô địch có thành tích tồi tệ nhất (ở mùa giải kế tiếp) trong lịch sử Premier League.

Luis Enrique khẳng định Barca xứng đáng vô địch. HLV Luis Enrique khẳng định, không một đội bóng nào xứng đáng lên ngôi vương La Liga mùa này hơn Barcelona.

Klopp xác định mục tiêu mùa này cho Liverpool. Sau chiến thắng trước Watford, HLV Juergen Klopp muốn Liverpool kết thúc mùa giải nằm trong Top 6 Premier League.

Simeone vẫn tự hào dù Atletico thua trận. Dù để thua 1-2 trước Levante và hết cơ hội vô địch La Liga mùa này, HLV Atletico Madrid, Diego Simeone vẫn dành những lời khen ngợi đến các học trò.

Trọng tài bắt chính trận Thanh Hoá bị chỉ trích nặng nề. Tổng Giám đốc VPF Cao Văn Chóng khẳng định lỗi của trọng tài Hà Anh Chiến là thô thiển, sơ đẳng và sẽ phải nhận hình thức kỷ luật rất nặng.

HLV Trương Việt Hoàng lý giải thất bại của Hải Phòng. Huấn luyện viên Trương Việt Hoàng khẳng định Hải Phòng của ông cũng chỉ là một đội bóng bình thường, có thắng, có bại sau trận thua 1-2 trước Hà Nội T&T tại vòng 9 V-League trên sân Hàng Đẫy tối qua (8/5).

Phúc Vũ | 10:00 09/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục