Điểm tin sáng 05/03: AS Roma hủy diệt Fiorentina, PSG nhận tổn thất trước Champions League

09:47 Thứ bảy 05/03/2016

(TinTheThao.com.vn) – AS Roma hủy diệt Fiorentina, PSG nhận tổn thất trước Champions League,.. sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá sáng của chúng tôi.

Roma tiếp tục thăng hoa. Ảnh internet.

Harry Kane sa sút vì… mặt nạ. Đó là lời khẳng định của HLV Mauricio Pochettino, trước thềm trận derby quan trọng với Arsenal vào tối nay. Sau chấn thương mũi gặp phải trong thất bại trước Crystal Palace ở FA Cup vài tuần trước, tiền đạo người Anh đã phải đeo một chiếc mặt nạ, và trùng hợp là kể từ khi đeo chiếc mặt nạ để bảo vệ mặt, Harry Kane đã tịt ngòi trong 3 trận đấu liên tiếp.

Man City vẫn nuôi mộng Gundogan. Đội chủ sân Etihad vẫn coi ngôi sao của Borussia Dortmund là mục tiêu số 1 trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Liverpool và top 4: Khó nhưng có thể. Đó là lời khẳng định của HLV Jurgen Klopp, cho dù khoảng cách lúc này giữa họ và Manchester City (CLB đang đứng thứ 4) đang là 6 điểm.

Rời Man City, HLV Pellegrini đã có bến đỗ mới? Đã có đội bóng trải thảm đỏ mời HLV Manuel Pellegrini về làm việc sau khi ông rời Manchester City, theo Daily Mail.

Sao Real hé cánh cửa đến Premier League. Theo báo chí Đức, tiền vệ Toni Kroos đang có ý định rời khỏi sân Santiago Bernabeu trong mùa hè tới.

Sợ lại sai lầm như Macheda, M.U khiến Rashford thiệt thòi. Rất có khả năng Marcus Rashford sẽ không được BLĐ Man United tăng lương gấp 10 như dự kiến. BLĐ đội bóng không muốn lặp lại sai lầm như trường hợp của Macheda và Januzaj (được tăng lương quá cao chỉ sau vài trận đá tốt). Được biết, chỉ vài tháng ra mắt Quỷ đỏ, Macheda đã đút túi 20.000 bảng/tuần, trường hợp của Januzaj là 50.000 bảng/tuần.

Rashford tỏa sáng, Van Gaal kể công. HLV Louis van Gaal khẳng định, việc Marcus Rashford có được vị trí như hiện nay chính là nhờ công lao của ông.

HLV Pellegrini lên dây cót cho Man City trước Leicester. HLV Manuel Pellegrini khẳng định chức vô địch Premier League chưa khép lại đối với Man City.

PSG nhận tổn thất trước Champions League. Chấn thương có thể sẽ khiến Marco Verratti và Blasie Matuidi phải ngồi ngoài trong trận tái đấu Chelsea ở Champions League.

Eden Hazard làm rõ tương lai ở Chelsea. Ngôi sao Chelsea, Eden Hazard đã bác bỏ những thông tin cho rằng anh muốn rời Stamford Bridge.

AS Roma hủy diệt Fiorentina. AS Roma đã áp sát vị trí thứ 2 của Napoli sau khi đánh bại Fiorentina 4-1 ở trận đấu sớm vòng 28 Serie A.

NT | 09:01 05/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục