Điểm tin hậu trường 6/11: Benzema sẽ ngồi "nhà đá" vì tống tiền bằng clip sex và buôn ma túy?

15:29 Thứ sáu 06/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Benzema có thể phải “bóc lịch” 7 năm vì tống tiền Valbuena; Scandal tống tiền vừa êm, Benzema lại dính nghi án ma túy; Mạc Hồng Quân bóng gió Khánh Ly dùng con để PR bản thân;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 6/11.

Benzema ngồi tù 48 giờ vì nghi dùng “clip sex” tống tiền Valbuena. Sáng 3.11, Karim Benzema đã có mặt ở đồn cảnh sát tại Versailles, phía Tây của thủ đô Paris (Pháp) để trả lời những cáo buộc dùng “clip sex” tống tiền đồng đội ở ĐT Pháp là Mathieu Valbuena, đồng thời phải ở lại đây trong 48 giờ.

Benzema có thể phải “bóc lịch” 7 năm vì tống tiền Valbuena. Theo nguồn tin từ Local France.fr cho biết, Benzema đã thú nhận tham gia vào vụ tống tiền. “Karim Benzema đã được đưa đến tòa để trình diện thẩm phán điều tra – người sẽ quyết định tiếp tục vụ việc như thế nào trong thời gian tới,” văn phòng công tố viên cho biết. Trong khi đó, hãng tin AP cho biết, Benzema sắp phải đối mặt với phiên tòa sơ thẩm như một phần trong cuộc điều tra tống tiền Mathieu Valbuena bằng clip sex.

Như vậy trong trường hợp này, theo luật pháp của nước Pháp, tiền đạo của Real Madrid có thể phải nộp phạt 100.000 euro và ngồi tù 7 năm nếu bị kết luận có tội.

Chồng bị tống tiền, vợ Valbuena đóng Facebook: Ngay khi báo chí đăng tải thông tin có một nhóm người dùng “clip sex” để tống tiền Mathieu Valbuena, cô vợ xinh đẹp Fanny Lafon của tiền vệ này đã lập tức đóng trang Facebook cá nhân và về quê nhà tránh dư luận. Theo trang tin Heavy, nhiều khả năng Fanny Lafon chính là người đã xuất hiện trong đoạn “clip sex” cùng với Valbuena.

Scandal tống tiền vừa êm, Benzema lại dính nghi án ma túy: Theo báo chí Pháp cho biết, cảnh sát vừa phanh phui một vụ buôn bán ma túy rất lớn theo đường hàng không với lượng cocain lên tới 400kg. Lục soát nhà của những kẻ tình nghi, cảnh sát phát hiện nhiều bức ảnh chụp chung giữa các đối tượng với Benzema. Ngoài ra còn có một số thư từ và một đôi giày có chữ ký của tiền đạo này.

Benzema hầu tòa vào tháng 11. Vào ngày 23.11 tới, Karim Benzema sẽ phải hầu tòa do lái xe trong tình trạng không bằng lái. Trước đó, tiền đạo người Pháp đã bị cảnh sát yêu cầu dừng xe khi đi quá tốc độ trên cung đường Atocha. Trong quá trình kiểm tra, cảnh sát phát hiện Benzema vốn đang trong thời gian thụ án treo bằng 6 tháng.

Siêu mẫu gợi cảm thề cạch mặt giới quần đùi áo số: Nữ diễn viên kiêm siêu mẫu Brenda Asnicar vừa lớn tiếng tuyên bố cạch mặt giới quần đùi áo số sau khi chuyện tình với tiền đạo Carlos Tevez bị lỡ dở.

Huyền thoại Arsenal nhập viện vì bị đột quỵ. Các CĐV Arsenal vừa nhận tin sốc khi huyền thoại một thời của họ là Tony Adams vừa phải nhập viện vì bị đột quỵ. Cụ thể, Adams đã cảm thấy đau dữ dội ở phần ngực và mọi người trong gia đình lập tức đưa ông tới bệnh viện để tiến hành phẫu thuật. Giờ thì sức khỏe của cựu trung vệ danh tiếng này đã dần ổn định.

Mourinho có quà mừng sinh nhật con gái. Cô con gái Matilde của HLV Jose Mourinho sinh đúng ngày 4.11 cách đây 19 năm, vậy nên niềm vui của ông như nhân đôi khi Chelsea đánh bại Dynamo Kiev với tỷ số 2-1 trong trận đấu rạng sáng nay. “Người đặc biệt” muốn tặng chiến thắng cho con gái mình.

Mạc Hồng Quân bóng gió Khánh Ly dùng con để PR bản thân: Sau thời gian dài im lặng, mới đây Mạc Hồng Quân vừa chính thức lên tiếng về những lùm xùm quanh chuyện tình với Khánh Ly. “Khánh Ly có quyền phát ngôn và nếu báo chí quan tâm thì có thể viết bài. Tôi nghĩ Khánh Ly cũng có mục đích khi làm như vậy. Chúc Ly đạt được điều cô ấy muốn,” Mạc Hồng Quân chia sẻ.

Thanh Lê | 15:02 06/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục