Điểm tin hậu trường 4/7: Iceland tạm biệt EURO bằng màn vỗ tay thị uy; Diễn viên phim 18+ khoe ngực trần chào tân binh PSG

15:23 Thứ hai 04/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Phản ứng bất ngờ của Iceland sau thảm bại trước Pháp; Mỹ nhân Playboy ca ngợi thầy trò Joachim Loew; Fan cuồng lột đồ, khoe ngực mừng tân binh PSG;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 4/7.

James Rodriguez đưa vợ tham gia đá bóng bãi biển. Sau khi cùng Colombia chia tay với Copa America 2016, tiền vệ James Rodriguez đã có một kỳ nghỉ ngắn trước khi trở về để chuẩn bị cho mùa giải mới. Nhân dịp này, ngôi sao đang khoác áo Real đã đưa vợ con tới Miami, Mỹ để nghỉ mát. Tại đây, Rodriguez không chỉ đưa vợ đi mua sắm, tắm biển, mà anh còn cùng vợ tham gia chơi bóng đá bãi biển để giải tỏa căng thẳng.

Morata đưa bồ xinh đẹp đi “du hý” giải sầu. Tại EURO 2016, tiền đạo Alvaro Morata đã tỏa sáng rực rỡ khi ghi được tới 3 bàn thắng. Thế nhưng, điều đó vẫn không thể giúp Tây Ban Nha vượt qua được vòng 1/8 khi họ để thất bại 0-2 trước Italia. Sau khi trở về, Morata đã nhanh chóng đưa cô người yêu xinh đẹp Alice Campello tới hòn đảo Ibiza thơ mộng để đi dạo, tắm biển nhằm “giải sầu”.

Phản ứng bất ngờ của Iceland sau thảm bại trước Pháp: Đêm qua, Iceland đã chấm dứt cuộc phiêu lưu ở EURO 2016 sau thất bại 2-5 trước chủ nhà Pháp. Mặc dù vậy, những cầu thủ Iceland đã để lại hành động vô cùng đẹp sau trận đấu. Thay vì buồn bã, họ đã nán lại sân để vỗ tay tri ân CĐV, những người đã lặn lội từ Bắc Âu xa xôi để sang Pháp cổ vũ cho ĐTQG. Đáp lại, những người hâm mộ cũng tạo thành những làn sóng trên khán đài để tôn vinh những cầu thủ.

CĐV tuyển Ý phủ kín sân bay đón thầy trò Conte: Phải chia tay EURO 2016 ở tứ kết sau loạt sút luân lưu cân não với người Đức, tuyển Italy vẫn nhận được tình cảm rất lớn từ người hâm mộ quê nhà. Hàng nghìn cổ động viên đã có mặt tại sân bay Malpensa để cùng chào đón đoàn quân Thiên thanh trở về.

Mỹ nhân Playboy ca ngợi thầy trò Joachim Loew: Vượt qua được Italia trên loạt luân lưu, tuyển Đức của Joachim Loew đã nhận được nhiều lời khen ngợi, trong đó có người đẹp Michaela Grauke. Người đẹp 32 tuổi này cũng tỏ ra lạc quan về khả năng Đức sẽ giành danh hiệu EURO 2016.

Vợ đẹp của Sagna khoe ảnh tỏa sắc trên khán đài: Ludivine thường xuyên theo sát chồng và tuyển Pháp từ đầu kỳ EURO. Cô liên tục chia sẻ ảnh có mặt trên khán đài các sân vận động khắp nước Pháp, từ Lille, Paris tới Lyon... để cổ vũ đội chủ nhà. Đi theo Ludivine là hai quý tử Elias (sinh năm 2009) và Kais (2013). Tuyển Pháp vừa có chiến thắng đậm đà 5-2 trước Iceland ở tứ kết ngày 4/7 để gặp Đức ở bán kết.

Sự thật bất ngờ về nguồn gốc Việt Nam của Yohan Cabaye: Yohan Cabaye là tiền vệ rất nổi tiếng của ĐT Pháp dự EURO 2016 và anh còn nổi tiếng vì có bà nội là người Việt Nam. Nhưng có một điều lạ, hầu hết người Việt đều lầm tưởng bà là... bà ngoại của Cabaye. Và một điều tuyệt vời hơn nữa, đó là gia đình Cabaye chưa bao giờ quên “nửa dòng máu Việt” của mình...

Fan cuồng lột đồ, khoe ngực mừng tân binh PSG: Nữ diễn viên phim người lớn Virginie Caprice vừa có cách chào đón tân binh Ben Arfa theo cách riêng của cô. Virginie Caprice đã viết tên Ben Arfa trên ‘núi đôi’ của mình để chào mừng cầu thủ người Pháp gia nhập PSG.

Bất chấp giá rét 10 độ C, CĐV xuống đường thỉnh cầu Messi: Tối qua (2/7) theo giờ địa phương, hàng nghìn người hâm mộ ở thủ đô Buenos Aires đã tổ chức xuống đường kêu gọi siêu sao Lionel Messi rút lại quyết định từ giã ĐTQG. Đêm qua, nhiệt độ ở thủ đô Buenos Aires xuống còn 10 độ C.

Thanh Lê | 15:05 04/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục