Điểm tin hậu trường 3/3: CR7 "tự sướng" khoe thân; M.U "hắt hủi" công thần Rashford

15:12 Thứ năm 03/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ronaldo chụp selfie khoe cơ bụng 6 múi; Marcus Rashford chưa có Chevrolet để đi; Xuân Trường cùng đồng đội đi ăn mì đen;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 3/3.

Ronaldo chụp selfie khoe cơ bụng 6 múi: Mới đây, Cristiano Ronaldo vừa đăng lên Instagram bức ảnh tự sướng khoe thân đẹp như mơ. Bức ảnh này đã nhận được rất nhiều lời trầm trồ khen ngợi của NHM, đặc biệt là những người yêu ngôi sao người Bồ. Tuy nhiên, không ít CĐV không ưa Cris Ronaldo cũng lợi dụng “ném đá” CR7.

Marcus Rashford chưa có Chevrolet để đi: Mỗi cầu thủ đội một của M.U sẽ được nhà tài trợ Chevrolet cấp một chiếc xe để di chuyển. Nhưng Rashford đến giờ này, dù đã tỏa sáng nhưng Rashford lại đang nhận những sự “ghẻ lạnh” nhất định ở Old Trafford. Trong khi các cầu thủ khác nhận lương từ vài chục đến vài trăm nghìn bảng một tuần (Wayne Rooney 300.000 bảng/tuần) thì Rashord chỉ được trả… 500 bảng/tuần.

Ngoài ra, trong khi các cầu thủ có tên trong đội 1 của M.U được hãng Chevrolet tài trợ xe đi lại thì Rushford không được động vào dù chỉ cái vô-lăng. Cầu thủ 18 tuổi vẫn hàng ngày đến trường và đến sân tập bằng chiếc Audi màu xám, mà mỗi tháng chỉ tốn khoảng 190 bảng tiền xăng.

CĐV lao xuống sân ẩu đả vì đội nhà mất penalty: Trận bán kết cúp quốc gia Hy Lạp giữa PAOK và Olympiacos trở nên hỗn loạn từ phút 86. Thời điểm đó, đội chủ nhà đang bị Olympiacos dẫn 2-1. Họ có cơ hội gỡ hòa khi Robert Mak ngã trong vòng cấm sau tình huống bị thủ môn đội khách phạm lỗi, đáng tiếc là trọng tài lại không cắt còi.

Quyết định không thổi phạt penalty khiến các CĐV PAOK nổi giận và xông vào sân, buộc cảnh sát chống bạo động phải làm việc. Những người này cầm chai lọ, thậm chí tháo cả ghế ngồi để tấn công cảnh sát. Đã có một số người bị cảnh sát bắt giữ sau vụ bạo loạn này.

Barcelona ký hợp đồng với… cụ bà hơn trăm tuổi: Đây là Barcelona S.C, một câu lạc bộ bóng đá ở... Ecuador, chứ không phải FC Barcelona "xịn" của Messi, Suarez. Cụ bà Maria Guadalupe năm nay 102 tuổi và cụ đã dành tình yêu cho CLB Barcelona S.C từ khi còn là một cô bé mới mới.

Suốt 91 năm qua, bất chấp Barcelona S.C trải qua biết bao thăng trầm nhưng bà vẫn theo sát từng diễn biến của đội bóng tồn tại ở Guayaquil, một thành phố phía tây Ecuador, được Eutimio Perez - một người Tây Ban Nha nhập cư sinh ra ở Barcelona "xịn" - sáng lập. Cụ bà 102 tuổi hâm mộ Barcelona S.C đến mức muốn trở thành một nhân sự chính thức này. Để đáp lại tình yêu cháy bỏng của cụ Guadalupe, đội Barcelona "nhái" này đã mời cụ và gia đình tới sân tập để ký hợp đồng.

Neymar hẹn hò bạn gái cũ của Brooklyn: Nghi vấn Chloe Moretz và Neymar hẹn hò bắt đầu xuất hiện khi đoạn video 2 người quay chung với nhau được tung lên mạng hôm 1/3 vừa qua. Trong đoạn video này, Chloe Moretz và Neymar có nhiều cử chỉ khá thân mật như đứng ôm nhau và cùng tạo dáng quay phim. Một số nguồn tin cho rằng đoạn video trên được quay ở Paris, nơi 2 người có chuyến đi chơi thú vị cùng nhau.

Cheryl hẹn hò với 'phi công': Theo tiết lộ từ báo chí Anh, nam ca sỹ 22 tuổi Liam Payne đã khẳng định, anh đang hẹn hò với Cheryl. Trên trang cá nhân, Cheryl cũng chia sẻ hình ảnh lãng mạn của cô bên Liam như ngầm khẳng định, lời tuyên bố của Liam là thật. Bạn bè tiết lộ, Liam và Cheryl bắt đầu thân mật từ tháng 12 năm ngoái, sau khi Cheryl để lộ chuyện cô đã chia tay chồng cũ.

Vợ chồng Martial tình tứ giữa trung tâm mua sắm: Anthony Martial đã tháp tùng Samantha đi mua quà mừng sinh nhật lần thứ 23 của vợ yêu. Họ ăn trưa tại Nando trước khi đến trung tâm mua sắm Selfridges ở Trafford Centre, Manchester. Tại đây, Anthony Martial đã không ngại khi ôm cô vợ hơn tuổi kèm theo nụ hôn lên trán trước mặt nhiều người.

HLV Hữu Thắng "đánh cược" danh dự vì học trò "dính chàm": Cách đây hơn 8 năm, tại vòng chung kết giải U21 quốc gia 2007 diễn ra ở Nha Trang, tất cả như bị mê hoặc bởi cái chân trái vi diệu của chàng tiền vệ cánh lúc đó mới 17 tuổi Nguyễn Hồng Việt. Sau khi nổi tiếng, với bản tính bốc đồng của một “ngôi sao non”, Hồng Việt đã dính líu đến ma túy. Những tưởng cuộc đời Hồng Việt đi vào ngõ cụt thì HLV Hữu Thắng đã xuất hiện lấy danh dự ra để bảo lãnh cho cầu thủ này. Nỗ lực từng ngày, cuối cùng Hồng Việt đã có thể trở lại để đáp lại tấm lòng của người đàn anh.

HLV Nguyễn Đức Thắng kêu gọi học trò tập trung chiến đấu: Tin đồn CLB Hà Nội "chuyển nhà" vào Sài Gòn nổ ra ngay trước thềm trận derby Thủ đô sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý BHL và cầu thủ. Chính vì thế, để động viên tinh thần toàn đội, HLV Nguyễn Đức Thắng đã viết trên facebook cá nhân của mình những lời động viên và kêu gọi các cầu thủ tập trung chiến đấu.

Xuân Trường cùng đồng đội đi ăn mì đen: Sự cởi mở, thân thiện của các cầu thủ Incheon United cộng thêm vốn tiếng Anh khá đang giúp Trường “híp” hòa nhập rất nhanh với đội bóng mới cũng như cuộc sống ở Hàn Quốc. Mới đây, Xuân Trường vui vẻ cùng hai đồng đội ở Incheon United thưởng thức Mì đen – món ăn truyền thống của xứ sở kim chi.

Thanh Lê | 14:50 03/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục