Điểm tin hậu trường 31/08: Fan M.U chưa quên cục tức 'Pedro', lộ diện nữ bác sĩ nóng bỏng hơn cả Eva của Chelsea

15:17 Thứ hai 31/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Fan M.U chưa quên cục tức 'Pedro', lộ diện nữ bác sĩ nóng bỏng hơn cả Eva Carneiro của Chelsea, sao Chelsea gây sốc với chuyện vợ, con, bạn gái,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 31/08.

Lộ diện nữ bác sĩ nóng bỏng hơn cả Eva Carneiro của Chelsea

Ít ngày qua, làng túc cầu một lần nữa xôn xao trước sự lộ diện của một bác sĩ xinh đẹp - Viktoriya Gameeva,đang làm việc cho CLB Spartak Moscow.

Trẻ trung và xinh đẹp, đặc biệt 3 vòng đầy đặc, Gameeva đã đốn tim hàng triệu cánh đàn ông với sự nóng bỏng đến chết người. So về mức độ nổi tiếng, Gameeva có thể không sánh bằng Eva Cerneiro nhưng không thể phủ nhận một điều rằng, nữ bác sĩ này cực kỳ xinh đẹp.

Lập cú đúp, Bale lên phi cơ riêng rời thành Madrid

Ngay sau khi tỏa sáng bằng cú đúp trong trận thắng hủy diệt 5-0 Betis, ngôi sao Gareth Bale đã nhanh chóng lên máy bay về lại xứ Wales.

Không kịp nghỉ ngơi tận hưởng niềm vui chiến thắng cùng Kền kền trắng Madrid, Gareth Bale tiếp tục hành trình bận rộn của mình khi loạt trận Quốc tế mà tâm điểm là vòng loại Euro 2016 sắp đến. Ngôi sao 26 tuổi người xứ Wales đã lên máy bay riêng thẳng tiến quê nhà ngay sau trận đấu tại Bernabeu kết thúc.

Tuyển thủ Anh Jermain Defoe lén làm nghề môi giới?

Chân sút Sunderland Jermain Defoe vừa phải lên tiếng bào chữa cho cáo buộc anh kiếm thêm khoảng 60.000 bảng/năm từ việc quảng cáo giúp người khác tổ chức các chuyến tham quan, hoặc thu xếp các cuộc hẹn hò để bàn chuyện làm ăn.

Tuy nhiên, tuyển thủ Anh khẳng định anh làm tất cả chỉ nhằm hỗ trợ cho quỹ từ thiện của gia đình: “Công việc ấy chỉ nhằm ủng hộ cho gia đình tôi, những người đang giúp quản lý quỹ từ thiện của tôi. Những việc đại loại như tổ chức các buổi ăn tối nhằm gây quỹ, tổ chức các chuyến thăm St Lucia… đều do tôi cố gắng thực hiện công tác từ thiện và giúp đỡ những người cần được giúp đỡ.”

Ronaldo bỏ hơn 750 triệu mua tượng sáp

Ngôi sao Cristiano Ronaldo vừa bỏ ra 30.000 euro (tức hơn 750 triệu tiền Việt Nam) để mua bức tượng sáp của chính mình.

Ronaldo rất thích thú với bức tượng sáp được trưng bày ở bảo tàng Madrid (Tây Ban Nha) từ năm 2013. Theo đó, tay săn bàn 30 tuổi này đã thuê Michael Wade tạo cho mình một bản sao ở studio của ông tại Dorset (Anh).

Michael Wade nói với báo The Sun như sau: "Chúng tôi vẫn còn giữ cái khuôn từng được sử dụng để tạo ra bức tượng sáp của Ronaldo vào năm 2013. Vì vậy, bức tượng lần này sẽ là bản sao hoàn chỉnh. Ronaldo đã gửi cho tôi một chiếc áo đấu và đôi giày của anh ta để trang trí cho bức tượng.

Từng có thời điểm chúng tôi đã tạo ra mẫu tóc cho bức tượng, nhưng khi nó được mang tới Madrid, thì thợ làm tóc của Ronaldo đã tới chỉnh lại."

Fan West Ham xăm lại khoảnh khắc lịch sử của đội nhà trước Liverpool

Vào ngày hôm qua tại vòng 4 Premier Leauge, West Ham đã tạo nên một cơn địa chấn rất lớn khi đánh bại Liverpool ngay tại Anfield với tỷ số 3-0 với các bàn thắng của Manuel Lanzini, Mark Noble và Diafra Sakho.

Điều đáng nói khi đây là trận thắng đầu tiên mà West Ham có được tại Anfield sau 52 năm dài đăng đẳng.

Để ghi lại khoảnh khắc lịch sử này, một fan trung thành của West Ham đã quyết định đến tiệm xăm và tậu cho mình một hình xâm mới trên cánh tay với những thông tin về thời điểm, tỷ số và người bàn trong trận đấu này.

Sao Chelsea gây sốc với chuyện vợ, con, bạn gái

Hôm qua, tờ The Sun gây sốc khi tiết lộ, tiền vệ người Nigeria đang khoác áo Chelsea có hai cuộc tình chớp nhoáng với hai phụ nữ khác nhau vài năm trước và kết quả có một cậu con trai 4 tuổi và một cô con gái mới đầy năm. Cả hai tình cũ của Obi Mikel đều sống ở Anh, không hề biết nhau và đều được ngôi sao hưởng lương tuần 80.000 bảng chu cấp đầy đủ.

Nguồn tin thân thiết với Mikel cho biết, sao Chelsea gặp người phụ nữ này trong một bữa tiệc ở London 5 năm trước. "Sau khi cô ấy sinh con, Mikel đồng ý đưa cho cô gái hàng chục nghìn bảng mỗi năm coi đó là tiền bồi dưỡng đồng thời hứa cứ khoảng 3-5 năm lại đổi một chiếc xe mới cho cô. Anh ấy muốn có vai trò quan trọng trong cuộc đời của con trai. Mikel và mẹ của cậu nhóc có mối quan hệ thân thiện, cô ấy không phàn nàn gì về Mikel vì cậu ấy chu cấp cho cô rất chu đáo."

Năm ngoái, Obi Mikel có thêm cô con gái, kết quả cuộc tình chóng vánh với một cô gái 9X sau lần gặp gỡ trong hộp đêm năm 2013. "Cô ấy sinh ra trong một gia đình không giàu có gì, lại không kiếm được nhiều tiền nhưng có xe mới để đi. Cô ấy có vẻ dư dả tiền sau khi sinh con và sống bình lặng," một người bạn của bà mẹ trẻ tiết lộ.

Ngôi sao Chelsea hào phóng chu cấp cho các con riêng và đang say trong men tình yêu với cô bạn gái Olga Diyachenko, ái nữ của một triệu phú Nga có nhiều dự án đầu tư tại London. Cặp đôi bên nhau hai năm nay, ngày càng thắm thiết, nồng nàn.

Fan M.U chưa quên cục tức 'Pedro'

Một CĐV của Man United bị bắt gặp mặc chiếc áo đỏ in tên Pedro, tiền đạo người Tây Ban Nha của Chelsea trong Lễ hội ở Leeds.

NHM Man United đã chỉ trích dữ dội GĐĐH Ed Woodward vì thất bại trong vụ Pedro sau khi chứng kiến cựu ngôi sao Barcelona liên tục toả sáng trong 2 trận vừa qua trong màu áo Chelsea (ghi 1 bàn và kiến tạo 2 đường chuyền thành bàn).

Ở hè này, một số fan Arsenal cũng đã hào hứng mặc áo Pháo thủ in tên Karim Benzema vì tin chắc họ sẽ chiêu mộ được chân sút người Pháp. Tuy nhiên CĐV Arsenal đã mừng hụt khi Benzema cam kết ở lại Real Madrid.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục