Điểm tin hậu trường 26/12: Kẻ phản bội Arsenal bẽ mặt vì Oezil, Siêu mẫu mê mẩn Mata "trút xiêm y" ủng hộ M.U

14:46 Thứ bảy 26/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Mesut Oezil "ngó lơ" Nasri trong đường hầm; Người mẫu khỏa thân ủng hộ Mata và M.U; Kevin Trapp công khai hẹn hò với người mẫu đẹp như tiên nữ;… là những tin chính trong điểm tin hậu trường 26/12.

Nasri bắt chuyện với Oezil nhưng tiền vệ của Arsenal không đáp lại. Ảnh: Internet.

Nasri bị Oezil "lơ" trong đường hầm. Samir Nasri từng là người cũ ở sân Emirates đã bị một phen bẽ mặt khi không nhận được sự chú ý từ người đồng nghiệp trong trận đấu giữa Arsenal và Manchester City hồi đầu tuần này. Sau khi trận đấu kết thúc, đội ngũ Media của Arsenal đã tung đoạn clip trong đường hầm sân Emirates, khi các cầu thủ và nhân viên của hai CLB chuẩn bị trước và sau trận đấu. Nasri - người đang dính phải một chấn thương dài hạn đã có mặt tại Emirates và khi anh gặp Oezil, tiền vệ người Pháp liền chào khá thân thiện, thậm chí anh còn nói: "Hey, Mesut, I love you." Tuy nhiên sau đó tiền vệ người Đức tỏ ra "lơ" Nasri, và quay lưng bỏ đi. Trước đó Oezil còn bắt tay và chào hỏi khá thân thiện với trung vệ Kompany - người đi cùng Nasri.


CR7 dùi mình trong phòng gym ngày Giáng sinh. Thay vì dành thời gian để nghỉ ngơi, Cristiano Ronaldo lại tận dụng kỳ nghỉ Giáng sinh để lao vào tập luyện. Động thái này cho thấy một sự chuyên nghiệp, ý chí, và thái độ nghiêm túc của Ronaldo. Anh không bao giờ cho phép mình dừng lại, vì bất kỳ sự ngủ quên trên chiến thắng nào cũng có thể làm hại số 7 người Bồ Đào Nha. Việc Ronaldo lao vào phòng tập gym cho thấy bản thân muốn có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc chạm trán Real Sociedad vào ngày 30/12 tới.

Ronaldo dùi mình trong phòng gym ngày Giáng sinh. Ảnh: Internet.

Messi gửi quà tặng trẻ em Bosnia. Theo báo chí Bosnia, một bệnh viện nhi ở thành phố Travnik của quốc gia này vừa nhận được chiếc áo từ Lionel Messi có chữ kí của ngôi sao Barcelona. Đích thân nhà hoạt động từ thiện Jasmina Fajkic cũng đã xác nhận thông tin này. Sở dĩ Jasmina Fajkic lên tiếng bởi chính nhà hoạt động từ thiện này đã liên hệ với Messi để mời ngôi sao Argentina tham gia chương trình từ thiện nói trên. Ngoài Messi, một số ngôi sao bóng đá Croatia là Mateo Kovacic và Bosnia là Edin Dzeko, Miralem Pjanic cũng đã chung tay giúp đỡ trẻ em bệnh viện ở Travnik.

Người mẫu khỏa thân ủng hộ Mata và M.U. Angelika del Rio là người mẫu kiêm vũ công người Tây Ban Nha. Sở hữu thân hình bốc lửa, Angelika khiến nhiều người mê mẩn qua từng bức hình, từng điệu nhảy. Trong hình ảnh mới nhất, Angelika đã khoác lên mình chiếc áo số 8 của Mata ở Man Utd, qua đó bày tỏ sự ủng hộ tuyệt đối dành cho tiền vệ người Tây Ban Nha cũng như Quỷ đỏ trong thời điểm gian khó này.

Người yêu đẹp như tiên giáng trần của thủ thành PSG. Vài tuần trước, truyền thông Brazil đã loan tin thủ môn số 1 của PSG, Kevin Trapp đang hẹn hò với Izabel Goulart, khi bộ đôi này cùng nhau xuất hiện tại 1 sân bay ở Rio de Janeiro. Chuyện đồn đoán càng “dày đặc” hơn khi Trapp đưa Izabel đi dạo quanh thành phố Paris và ăn uống cùng nhau tại nhà hàng sang trọng L'Atleier Joel Roubuchon. Tuy nhiên, phải đến hôm qua, mối tình này mới chính thức được công khai. Tranh thủ dịp nghỉ đông tại Ligue 1, Trapp đã đưa đi Izabel đến bãi biển Ipanema “tránh rét”. Tại đây, 2 người không còn “giấu diếm” tình cảm và trao cho nhau rất nhiều cử chỉ thân mật.

Kevin Trapp đã công khai hẹn hò với cô nàng người mẫu đẹp như tiên nữ Izabel Goulart. Ảnh: Internet.

Kỳ Hân quyết "cầm chặt tay" Mạc Hồng Quân. Người mẫu Kỳ Hân vừa đăng tải trên facebook cá nhân hình ảnh tay trong tay kèm dòng trạng thái tình cảm thể hiện quyết tâm gắn bó với Mạc Hồng Quân bất kể tương lai ra sao. Trước đó vài ngày, Kỳ Hân cũng chia sẻ một bức tâm thư đề giãi bày với NHM về chuyện tình của mình với Mạc Hồng Quân. Bên cạnh đó, gà bầu Tiệp cũng tỏ ra hết sức thất vọng khi bị cư dân mạng ném đá người yêu không thương tiếc. Chuyện tình của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân ban đầu bị lộ khi NHM bắt được những bình luận qua lại hết sức tình cảm trên Instagram. Sau đó, hình ảnh mặc áo cặp, tay trong tay dạo phố bị lộ khiến cư dân mạng dậy sóng. Kỳ Hân đã chính thức lên tiếng về chuyện tình của mình. Về phần Mạc Hồng Quân, tiền đạo đang đầu quân cho Than Quảng Ninh vẫn chọn giải pháp giữ im lặng.

Dòng trạng thái của Kỳ Hân trên facebook. Ảnh chụp màn hình.
Bảo Bảo | 14:29 26/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục