Điểm tin hậu trường 07/05: Khóa môi tình mới, Irina xát muối vào trái tim CR7

16:13 Thứ năm 07/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Khóa môi tình mới, Irina xát muối vào trái tim CR7, Cristiano Ronaldo khiến phóng viên bẽ mặt, học trò Wenger sẽ dẫn dắt học viện NutiFood HAGL ở TPHCM,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 07/05.

Vợ cũ Cisse tâm sự về nỗi đau hôn nhân tan vỡ

Cựu sao Liverpool đã có con với tình mới sau khi chia tay vợ cũ Jude Littler giữa năm 2012 còn với Jude, đó là vết thương 'chưa bao giờ lành'.

Ba năm sau ngày hôn nhân tan vỡ, bà mẹ đơn thân Jude trải lòng về nỗi buồn và sự xót xa khi chuyện tình cảm không như ý muốn nhân dịp là nhân vật chính trong một bộ phim tài liệu nói về cuộc sống của các nàng WAGs.

"Đau lòng lắm, có lẽ là trải nghiệm đau thương nhất cuộc đời tôi. Hàng ngày tôi vẫn ám ảnh với ý nghĩ thật buồn với việc hôn nhân tan vỡ. Đó sẽ là vết thương chưa bao giờ lành, là thứ mà bạn phải học để chung sống cùng." người đẹp chia sẻ.

Song song với việc điều hành một công ty môi giới nhà đất, Jude luôn cố gắng dành thời gian cho các con, ủng hộ các bé theo đuổi nghiệp bóng đá giống như bố. Người đẹp 40 tuổi bán cả spa sang trọng Rouge et Noir ở Cheshire để có nhiều thời gian hơn cho thiên thần nhỏ.

Bênh vực fan nhí, Cristiano Ronaldo khiến phóng viên bẽ mặt

Trong một sự kiện quảng bá tại Nhật Bản, một cậu bé Nhật Bản đã lên sân khấu giao lưu và cố gắng đọc từng chữ tiếng Bồ Đào Nha được viết sẵn trên giấy để trao đổi với Ronaldo. Việc phát âm từng chữ đầy khó khăn của cậu bé dẫn đến những tiếng chê cười khúc khích của mọi người dưới sân khấu. Nhưng CR7 lại không hành xử như vậy.

Ronaldo thậm chí khuyến khích cậu bé tiếp tục nói chuyện bằng cách trả lời rằng anh hiểu những gì cậu bé nói. Ronaldo cảm thấy khó chịu với những tiếng cười khúc khích dưới sân khấu, anh quay sang người phiên dịch và nói ,”Tại sao họ cười. Cậu bé nói tiếng Bồ Đào Nha rất tốt mà. Họ nên hạnh phúc và chia sẻ bởi vì cậu bé đã rất cố gắng!”.

Sau câu nói của Ronaldo, cả khán phòng vỗ tay đồng tình mà không có lời trách mắng nào cả.

Khóa môi tình mới, Irina xát muối vào trái tim CR7

Siêu mẫu Irina Shayk và nam diễn viên điển trai thoải mái thể hiện tình cảm ngay trên đường phố có nhiều người qua lại.

Nhiều tờ báo đã đăng tải hình ảnh thân mật của cặp đôi khi Irina và Cooper tay trong tay đi trên đường phố New York. Siêu mẫu Nga dường như rất vui vẻ bên cạnh nam tài tử điển trai. Không chỉ vậy, cả hai còn thường xuyên ôm ấp và trao cho nhau nụ hôn đắm đuối ngay giữa phố.

Messi làm gì trong phòng thay đồ, sau chiến thắng?

Phấn khích sau chiến thắng hoành tráng, Leo Messi đã "cập nhật tại chỗ" hình ảnh ăn mừng rôm rả cùng đồng đội, cho cả thế giới thấy!

Và trong lúc mọi người đang không ngừng ca ngợi về anh thì Leo vẫn tỏ ra hết sức điềm đạm, thực tế, tự nhắc mình và đồng đội: "Chúng ta đã gặt một kết quả tốt nhưng chúng ta vẫn chưa giành được gì cả. Vẫn còn 90 phút ở phía trước và đó sẽ là khó khăn ở Munich. Chúng ta cần phải sẵn sàng chuẩn bị".

Tài năng siêu phàm của Messi khiến cô bạn gái Antonella Roccuzzo vác bụng bầu đến sân cổ vũ càng thêm nở mày nở mặt. Cô nàng cười suốt kể từ lúc người yêu mở tỷ số và chóng vánh nâng cách biệt lên 2-0...

Học trò Wenger sẽ dẫn dắt học viện NutiFood HAGL ở TPHCM

Frack Durix, cựu tiền vệ người Pháp từng là học trò của HLV Wenger sẽ là HLV trưởng của Học viện NutiFood HAGL JMG sắp được thành lập ở TPHCM.

Theo đại diện bên phía Nutifood, thì việc thành lập Học viện ở TPHCM sẽ tạo điều kiện cho những em nhỏ yêu bóng đá khu vực phía Nam có cơ hội đến gần với giấc mơ trở thành những Công Phượng, Tuấn Anh... trong tương lai. Các học viên trúng tuyển đều sẽ được đào tạo và học tập trong môi trường và cơ sở vật chất đạt chuẩn của học viện HAGL JMG.

Trước đó, giữa CLB HAGL-NutiFood và Học viện JMG toàn cầu đã ký Biên bản ghi nhớ về việc hợp tác thành lập Học viện bóng đá tại TP. HCM theo mô hình tương tự như Học viện HAGL-Arsenal-JMG. Sau đó, Ủy ban nhân dân TP.HCM cũng đã có buổi làm việc với NutiFood và HAGL, đồng ý chủ trương thành lập Học viện bóng đá NutiFood HAGL Arsenal JMG tại TP. HCM, và tạo nhiều điều kiện thuận lợi để có thể xây dựng sớm Học viện, cũng như triển khai tuyển sinh ngay trong năm 2015.

Đội bóng giá trị nhất thế giới: Real Madrid vô đối

Mới đây, Tạp chí Forbes đã công bố Top những đội bóng có giá trị nhất thế giới. Theo bảng xếp hạng mà Forbes đưa ra, Real tiếp tục chiếm vị trí độc tôn khi có tổng giá trị lên tới 2,87 tỉ euro.

Kể từ thời điểm soán ngôi Manchester United vào năm 2013, đây là lần thứ 3 liên tiếp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đứng ở ngôi vị số 1.

Xếp thứ 2 không ai khác chính là đại kình địch Barcelona với giá trị vào khoảng 2,78 tỷ euro. Trong khi đó, dù thành tích 2 mùa liên tiếp không được như mong đợi nhưng Manchester United vẫn đứng vững trong Top 3 với giá trị 2,73 tỷ euro.

Trong Top 20 CLB có giá trị nhất thế giới, ngoài Man United có tận 8 đại diện đến từ Premier League, bao gồm: Manchester City, Chelsea, Arsena, Liverpool, Newcastle và West Ham.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục