Điểm tin hậu trường 02/04: CR7 thư giãn bên "cục cưng" trước El Clasico, Mỹ nhân Brazil dùng "ngực khủng" động viên Messi

16:01 Thứ bảy 02/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Ronaldo cùng con trai ngắm thiên nga trước Siêu kinh điển; "Siêu vòng 3" tung ảnh nóng cổ vũ Messi; Mạc Hồng Quân chuẩn bị làm đám cưới với Kỳ Hân?;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 02/04.

CR7 thư giãn bên "cục cưng" trước El Clasico. 24 giờ trước trận Siêu kinh điển thứ 265 trong lịch sử, Cris Ronaldo đã cùng cậu con trai Cristiano Ronaldo Jr giải trí bên những con thiên nga tại một hồ nước. Tại đây ngôi sao người Bồ Đào Nha đã cho những chú thiên nga ăn, vui vẻ bên chúng trước khi ra về chuẩn bị tâm lý tốt nhất cho trận El Clasico được cho là cuối cùng của mình với Real tại La Liga. Đây có thể là trận El Clasico tại La Liga cuối cùng của Cris Ronaldo (có thể Barca và Real sẽ gặp nhau ở Champions League mùa này) vì ngôi sao người Bồ rất muốn chia tay Real sau mùa này.

Ronaldo cùng con trai xả tress với thiên nga trước ‘Kinh điển cuối cùng'. Ảnh: Internet.

Bác sĩ kiểm tra doping không biết Messi là ai. Theo tờ Marca, sau trận Argentina - Bolivia đầu tuần này, một vị bác sĩ đồng hương trong đội ngũ nhân viên y tế của FIFA thực hiện nhiệm vụ kiểm tra doping lại không biết Messi là ai. Vị bác sĩ này yêu cầu Messi đọc họ tên và nộp giấy tờ chứng minh cá nhân khi thử doping. Hành động này không chỉ khiến các nhân viên của ĐT Argentina ngạc nhiên, mà cả bản thân Messi cũng cảm thấy không thể tin được, khi vị bác sĩ trên cương quyết không tiến hành kiểm tra, trừ khi anh xuất trình được những giấy tờ liên quan. Cuối cùng, Messi cũng được tiến hành kiểm tra doping theo đúng quy trình.

Messi được phen 'ngớ người' khi bị kiểm tra doping. Ảnh: Internet.

Quý tử nhà Mourinho tươi rói bên cạnh Messi. Dù ông bố Jose Mourinho ghét cay ghét đắng Barcelona nhưng Mourinho Jr lại là fan cuồng của Gã khổng lồ xứ Catalan, đặc biệt là Leo Messi.  Đáp lại tình cảm của Mourinho Jr, Leo Messi đã vui vẻ đón tiếp cậu con trai của Jose Mourinho ở London. Về phía Mourinho, nhà cầm quân Bồ Đào Nha cho hay ông không bao giờ can thiệp vào chuyện tình cảm cũng như sở thích của con cái.

Con trai Mourinho hí hửng thăm Leo Messi. Ảnh: Internet.

"Siêu vòng 3" tung ảnh nóng cổ vũ Messi. Hoa hậu siêu vòng 3 Suzy Cortez vừa tung chùm ảnh body painting vẽ chiếc áo đấu số 10 của Messi và tự tin rằng các ngôi sao của Barca sẽ giành thắng lợi trước kình địch Real Madrid trong trận siêu kinh điển. Được biết, "Miss Bumbum" năm 2015 là một fan cuồng của tiền đạo Lionel Messi, cô nàng gợi cảm này từng khoe trọn những đường cong của mình trong trang phục thi đấu của tiền đạo người Argentina.

Miss Bumbum tin Messi sẽ "phá lưới" Real. Ảnh: Internet.

Tình một đêm của CR7 động viên tuyển Chile. Ở lượt trận thứ 5 vòng loại World Cup 2018 - khu vực Nam Mỹ, ĐT Chile đã để thua Argentina 1-2. Điều đó khiến các cầu thủ và NHM nước này buồn bã. Để trấn an và cổ vũ tinh thần của các cầu thủ, siêu mẫu Playboy Daniella Chavez đã đăng lên Instagram một số ảnh thiếu vải như một liều “doping tinh thần” gửi đến các tuyển thủ và CĐV ĐT Chile. Nhờ đó, ĐT nước này đã đại thắng 4-1 trước Venezuela vào hôm 30/3.

Daniella Chavez tung ảnh mát mẻ động viên tuyển Chile. Ảnh: Internet.

Mạc Hồng Quân chuẩn bị làm đám cưới với Kỳ Hân? Trên facebook cá nhân, Kỳ Hân vừa đăng đàn kể lể cô gặp giấc mơ lạ. Trong giấc mơ ấy, cô và chàng tiền đạo điển trai Mạc Hồng Quân chuẩn bị làm đám cưới và ông ngoại cô hứa sẽ viết thiệp cưới cho hai người. "Tối qua vừa mơ thấy ông ngoại, hi hi. Ông bảo viết tên những người bạn vào đây để ông viết thiệp cưới giúp hai cháu," status của Kỳ Hân. Sau khi đăng tải, status của Kỳ Hân nhận được rất nhiều like của người hâm mộ.

 Kỳ Hân chia sẻ giấc mơ cưới Mạc Hồng Quân. Ảnh chụp màn hình.
Bảo Bảo | 15:24 02/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục