Điểm tin Dortmund: Tin vui lực lượng, thêm một mục tiêu

18:05 Thứ sáu 22/02/2019

Bao trùm Signal Iduna Park đang là niềm vui đón chào các trụ cột trở lại và sự gấp rút trong công cuộc chuyển nhượng.

Trước trận đấu được dự đoán khó khăn trước Bayer Leverkusen tại Bundesliga, Borussia Dortmund đã liên tiếp đón tin vui về tình hình lực lượng.

Tờ Bild (Đức) cho biết đội trưởng Marco Reus có thể trở lại trong trận đấu vào Chủ nhật, hứa hẹn gia tăng đáng kể sức mạnh hàng công cho Lucien Favre sau những trận cầu khô hạn bàn thắng. Trên thực tế, đội đầu bảng Bundesliga không thắng nổi một trận từ thời điểm Reus chấn thương.

Điểm tin Dortmund: Đội trưởng trở lại, thêm một mục tiêu  - Bóng Đá

Marco Reus và Manuel Akanji đều đã trở lại.

Bên cạnh hàng công, tuyến phòng ngự của Dortmund cũng sẽ đón chào sự trở lại của Manuel Akanji. Trung vệ đáng tin cậy nhất của đội bóng Vàng Đen đã vắng mặt trong hơn 2 tháng, nhưng hiện đã hoàn toàn khoẻ mạnh để trở lại tập luyện. Tuy nhiên, có khả năng anh vẫn chưa ra sân ngay cuối tuần này.

Ở một diễn biến khác, tìm kiếm 1 hậu vệ cánh tiếp tục là ưu tiên của Dortmund và Pedro Porro của FC Girona là cái tên mới nhất rơi vào tầm ngắm của họ.

Điểm tin Dortmund: Đội trưởng trở lại, thêm một mục tiêu  - Bóng Đá

Hậu vệ phải Pedro Porro (FC Girona) là cái tên mới nhất được Dortmund đưa vào tầm ngắm.

Theo Mundo Deportivo, Dortmund là một trong những CLB đang theo dõi sát sao hậu vệ phải 19 tuổi, người được đánh giá là 1 trong những cầu thủ trẻ ấn tượng nhất Tây Ban Nha mùa này. Để có được chữ ký của Porro, Dortmund có thể phải trả 50 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng, cũng như vượt qua sự cạnh tranh gay gắt từ các CLB như RB Leipzig, FC Sevilla, Atletico Madrid và Valenica.

Ngọc Bách | 04:00 21/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục