Điểm tin chiều 3/4: Kenny Dalglish vẫn được an toàn

15:05 Thứ ba 03/04/2012

Theo giới truyền thông xứ Sương mù, HLV Kenny Dalglish sẽ giữ được chiếc ghế của mình bất chấp thành tích vô cùng tồi tệ của Liverpool trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, John W Henry muốn nhận được lời giải thích từ nhà cầm quân này.

Delio Rossi ngồi trên “ghế nóng”. Tương lai của HLV Delio Rossi đang được đặt dưới dấu hỏi lớn sau chuỗi thành tích tồi tệ của Fiorentina trong thời gian vừa qua. Hiện BLĐ The Viola đang tìm kiếm cho mình vị thuyền trưởng mới.


Cúp Ai Cập khởi tranh vào 19/4. LĐBĐ Ai Cập xác nhận sẽ tổ chức giải Cúp Ai Cập từ ngày 19/4 tới 20/5 để thay thế cho giải VĐGQ Ai Cập bị hủy bỏ trước đó.

Chuyến bay của Milan sang Barcelona bị trục trặc. Chuyên bay chở các cầu thủ Rossoneri sang Tây Ban Nha đã bị hoãn lại tới vài tiếng do cuộc đình công của các nhân viên không lưu tại Pháp.

Cissokho mơ được chơi cho MU. Hậu vệ của Lyon mới đây đã mong ước được khoác áo đội chủ sân Old Trafford trong tương lai. Hiện Ahly Cissokho đang nhận được sự quan tâm từ Milan và Juventus.

Dalglish vẫn được an toàn. Theo giới truyền thông xứ Sương mù, HLV Kenny Dalglish sẽ giữ được chiếc ghế của mình bất chấp thành tích vô cùng tồi tệ của Liverpool trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, John W Henry muốn nhận được lời giải thích từ nhà cầm quân này.


Zuniga bị treo giò 2 trận. Tiền vệ của Napoli đã chỉ bị phạt cấm thi đấu 2 trận cho pha đánh cùi chỏ vào mặt Giorgio Chiellini cuối tuần vừa qua. Ở trận đấu đó, Juventus đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

Bologna không phải để bán. Đích thân Chủ tịch Albano Guaraldi vừa lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng ông đang tìm cách nhượng lại Rossoblu do gặp vấn đề về tài chính.
Phương Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục