Điểm tin chiều 31/12: M.U sắp đón sát thủ Đông này; Cơ hội nào cho Tuấn Anh?

17:38 Thứ năm 31/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sang Italia, Man United tiến rất gần Anderson; Tuấn Anh được khẳng định cơ

M.U tiến gần Anderson. Ảnh internet.

Sang Italia, Man United tiến rất gần Anderson. BLĐ Man United được cho là đã có mặt tại Italia để nhanh chóng hoàn tất thương vụ Felipe Anderson.

'Một Premier League gay cấn nhất từ trước tới nay'. Đó là những khẳng định của HLV Arsene Wenger, về cuộc đua tới danh hiệu vô địch Premier League mùa giải 2015/2016 năm nay.

Tình hình lực lượng Arsenal: Flamini và Arteta trở lại. Tiền vệ người Pháp nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận đấu với Newcastle vào ngày 02/01 tới, trong khi Mikel Arteta đã tập luyện bình thường.

Còn Van Gaal, Valdes 'hết đường sống' tại M.U. Thủ thành Victor Valdes nhiều khả năng sẽ tiếp tục bị đày ải tại 'địa ngục' Manchester United một khi Louis van Gaal còn tại vị.

Gary Neville nói KHÔNG với Man United. Gary Neville vừa lên tiếng bác tin sẽ trở lại Anh dẫn dắt đội bóng cũ, Manchester United.

Ronaldo và những kỷ lục ít biết về phạt đền. Theo Marca, việc sút hỏng quả phạt đền trong trận gặp Real Sociedad tối qua giúp Ronaldo cán mốc kỷ lục mới.

Theo đó, anh trở thành cầu thủ thứ hai trong lịch sử đội bóng, ngang hàng với Michel, bỏ lỡ nhiều quả phạt đền nhất. Được biết, Ronaldo đã sút hỏng 6 quả 11 mét. Người duy nhất vượt qua thành tích không lấy gì làm tự hào này của Ronaldo là Hugo Sanchez với 9 lần đá hỏng.

Barcelona chính thức ra mắt tân binh mùa Đông. Barcelona vừa vui mừng thông báo đã có được chữ ký của tài năng trẻ Robert Goncalves đến từ Fluminense.

Tuấn Anh được khẳng định cơ hội trước khi U23 Việt Nam sang Qatar. HLV Toshiya Miura đích thân khẳng định cơ hội thi đấu của tiền vệ Tuấn Anh ngang ngửa so với những đồng đội khác.

HLV Miura an tâm với tham vọng mang niềm vui cho NHM Việt Nam. HLV của U23 Việt Nam đặt tham vọng sẽ vào tứ kết tại VCK U23 châu Á để làm người hâm mộ bóng đá Việt Nam hài lòng cho dù lãnh đạo VFF không đặt nặng thành tích ở giải này.

Văn Thanh vũ khí mới của HLV Miura bên cánh phải. Không phải Hùng Dũng, Đức Huy hay Tấn Tài mà người HLV Miura thường xuyên sử dụng ở vị trí cánh trái là Lê Văn Thanh (HAGL), đây là vũ khí ‘siêu bén’ của ông thầy người Nhật trước giờ lên đường tham dự VCK U23 châu Á.

Thanh Hải | 17:38 31/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục