Điểm tin chiều 30/11: Việt Nam được ví như Nhật Bản; Costa xứng đáng bị thẻ đỏ

16:03 Chủ nhật 30/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Liverpool có 4 tuần để thương thảo với Gerrard; Costa xứng đáng nhận thẻ đỏ; Philippines ‘ngán’ Thái Lan như ĐTVN; HLV U.23 Malaysia: 'Tuyển Việt Nam đang chơi như tuyển Nhật Bản'... đó là những nội dung chính trong điểm tin chiều 30/11.

Đội hình xuất sắc nhất vòng bảng AFF Cup 2014. Giành vé vào bán kết với ngôi đầu bảng A, ĐT Việt Nam xứng đáng có 3 cầu thủ góp mặt trong đội hình xuất sắc nhất vòng bảng AFF Cup 2014 bao gồm Quế Ngọc Hải, Hoàng Thịnh và Thành Lương.

Arsenal và Tottenham đang cân nhắc chiêu mộ "người thừa" của M.U. Theo nguồn tin từ báo chí Anh, cả hai đội bóng trên đều muốn có tiền đạo Chicharito của M.U, người đang khoác áo Real Madrid theo dạng cho mượn.

Arsenal đang nhắm tiền vệ James McCarthy. Nhằm củng cố tuyến giữa của mình, "Pháo thủ" được cho là sẵn sàng trả cho Everton 16 triệu bảng để có sự phục vụ của James McCarthy.

Costa xứng đáng nhận thẻ đỏ. Hậu vệ Bennett (Sunderland) và cựu HLV Gullit cho rằng Diego Costa (Chelsea) xứng đáng bị phạt thẻ đỏ ở trận đấu với Sunderland.

Costa phạm lỗi tho bạo với trung vệ của Sunderland

Philippines ‘ngán’ Thái Lan như ĐTVN. HLV Thomas Dooley thừa nhận, Philippines sẽ có 2 trận đấu không dễ dàng trước Thái Lan ở bán kết bởi họ chơi tương tự như ĐTVN.

Arsene Wenger bình thản trước áp lực đòi từ chức của CĐV Arsenal. Trong chiến thắng trước West Brom vào tối qua, một bộ phận fan hâm mộ Arsenal đã công khai giăng biểu ngữ trên khán đài sân The Hawthorns đòi HLV Wenger phải ra đi, nhưng sau trận đấu vị "Giáo sư" đáng kính người Pháp vẫn tự tin.

Liverpool có 4 tuần để thương thảo với Gerrard. Nếu muốn giữ chân công thần của mình, The Kop buộc phải ngồi vào bàn đàm phán với Steven Gerrard để có được thỏa thuận mới về lương.

HLV U.23 Malaysia: 'Tuyển Việt Nam đang chơi như tuyển Nhật Bản'. Cựu HLV tuyển Malaysia Ong Kim Swee vừa có cuộc trả lời phỏng vấn riêng với Thanh Niên Online xung quanh lối chơi của tuyển Việt Nam dưới thời HLV Toshiya Miura.

Thầy bói phán Messi và Ronaldo trượt QBV 2014. Ronaldo và Messi được coi là 2 ứng viên nặng ký cho danh hiệu QBV 2014 tuy nhiên theo dự đoán của các nhà bói và nhà chiêm tinh thì bộ đôi ngôi sao xuất chúng này sẽ không được vinh danh ở gala bóng vàng vào tháng 1/2015.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục