Điểm tin chiều 28/11: Chelsea, Man Utd chi đậm vì ‘sao’ Sevilla

16:43 Thứ năm 28/11/2013

Lộ diện ƯCV thay thế Villas-Boas; Rooney ca ngợi Giggs, Kagawa; Roma sắp có hậu vệ U21 Serbia... là những tin chính trong điểm tin chiều ngày 28/11.

Lộ diện ƯCV thay thế Villas-Boas. Theo nguồn tin được cung cấp bởi Daily Mail, BLĐ Tottenham đang có ý định đưa HLV đương nhiệm của Celta Vigo, Luis Enrique về White Hart Lane thay Andre Villas-Boas.

Chelsea, Man Utd chi đậm vì ‘sao’ Sevilla. Theo thông tin từ một số tờ báo Anh, Chelsea và Man Utd đang dự định bỏ ra hơn 20 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ cánh Alberto Moreno từ Sevilla.

Alberto Moreno (áo đỏ)

Villas-Boas không sợ mất việc tại Tottenham. Trả lời phỏng vấn báo chí, HLV Andre Villas-Boas cho biết ông không lo sợ bị Tottenham đuổi việc, và rằng trận thua 0-6 trước City chỉ là “tai nạn”.

Rooney ca ngợi Giggs, Kagawa. Ngồi ngoài chứng kiến đồng đội giành thắng lợi đậm đà 5-0 trước Leverkusen, Wayne Rooney rất phấn khích, đồng thời hết lời ca ngợi Giggs và Kagawa.

Roma sắp có hậu vệ U21 Serbia. Theo Nhật báo Gazzetta dello Sport của Italia, AS Roma đã đạt được cái điều khoản chiêu mộ hậu vệ Petar Golubovic từ OFK Belgrad.

Petar Golubovic

Đồng đội tin Oezil sẽ trở lại mạnh mẽ. Đồng đội và cũng là đồng hương của Mesut Oezil tại Arsenal, Per Mertesacker tin rằng người bạn của mình sẽ trở lại đầy mạnh mẽ trong thời gian ngắn.

Tottenham không nên bán Defoe. Cựu cầu thủ Tottenham, Micky Hazard cho rằng CLB thành London không nên bán Jermain Defoe bởi anh vẫn còn là một tiền đạo đẳng cấp.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục