Điểm tin chiều 16/05: Hummels đá trận chia tay Dortmund

15:54 Thứ sáu 16/05/2014

Parlour mách nước cho Wenger; Pirlo sắp gia hạn HĐ với Juve; Napoli lọt nhóm hạt giống play-off Champions League; Mất việc vì chế nhạo Terry; Bordeaux xác nhận muốn có Zidane,… là những tin chính trong điểm tin chiều ngày 16/05.

Parlour mách nước cho Wenger. Cựu tiền vệ Arsenal, Ray Parlour cho rằng Arsenal cần mẫu tiền đạo như Karim Benzema chứ không phải Luis Suarez, mục tiêu mà Pháo thủ đừng đặt vấn đề chiêu mộ ở mùa Hè năm ngoái.

Pirlo sắp gia hạn HĐ với Juve. Theo tiết lộ của chính Andrea Pirlo, anh đã đạt thỏa thuận với Juventus và bản hợp đồng này sẽ được công bố trong ít ngày tới. Bên cạnh đó, tiền vệ người Italia cũng lên tiếng khuyên HLV Antonio Conte tiếp tục gắn bó với Bianconeri.


Napoli lọt nhóm hạt giống play-off Champions League. Do Zenit không thể giành chức VĐQG Nga nên Napoli đã được UEFA đẩy lên nhóm hạt giống ở vòng play-off Champions League 2014-15. Theo đó, đội chủ sân San Paolo sẽ tránh được nhiều đối thủ mạnh ở vòng này là Arsenal, Leverkusen, Bilbao và Porto.

Mất việc vì chế nhạo Terry. Theo SunSport, cô gái có tên Elisha Ram đã mắng John Terry là “đồ con lợn” khi trung vệ Chelsea và người vợ của mình tới đây mua sắm. Kết quả, cô gái 23 tuổi này đã bị sa thải.

ĐT nữ VN không có cơ hội tạo bất ngờ. Đó là nhận định của HLV Trần Vân Phát trước trận đấu thứ 2 VCK Asian Cup 2014 với Nhật Bản tối nay. Nhà cầm quân người Trung Quốc cho rằng đây chỉ là trận đấu mang tính cọ xát và học hỏi dành cho các nữ tuyển thủ Việt Nam.

Bordeaux xác nhận muốn có Zidane. Nicolas De Tavernost, Chủ tịch của CLB Bordeaux thừa nhận rất muốn bổ nhiệm Zinedine Zidane vào chiếc ghế nóng ở Chaban-Delmas thay thế Francis Gillot. Hiện tại, đội bóng Pháp đang tích cực đàm phán hợp đồng với cựu ngôi sao Real Madrid.

Huyền thoại Arsenal lo cho Wenger. Cựu danh thủ Arsenal, ông Tony Woodcock cho rằng HLV Arsene Wenger có thể sẽ không chịu nổi sức ép từ phía CĐV nhà và phải ra đi nếu không thể giành danh hiệu FA Cup mùa này.

Hummels đá trận chia tay Dortmund. Theo StarSport và hàng loạt tờ báo Đức, trung vệ Mats Hummels sẽ có trận đấu cuối cùng với Dortmund vào đêm mai. Đó là trận chung kết DFP Pokal với Bayern Munich. Sau đó, trung vệ người Đức sẽ rời Signal Iduna Park và điểm đến có thể là Man Utd.


Schuster rời Malaga. Cựu HLV Real Madrid, Bernd Schuster xác nhận sẽ chia tay Malaga sau trận hạ màn La Liga mùa này với Levante. Đến La Rosaleda thay Pellegrini hồi mùa Hè năm ngoái, nhà cầm quân người Đức chỉ giúp Malaga xếp hạng 13 sau 37 vòng đấu. Mùa trước, đội bóng xứ Andalusia cán đích ở vị trí thứ 6.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục