Điểm tin chiều 13/2: Arsenal dùng 10 triệu bảng để gia cố hàng thủ

16:22 Thứ hai 13/02/2012

Montpellier nâng giá bán Giroud; Henry chẳng cần đến Wenger vẫn thành công; Tottenham quyết không nhả Redknapp cho Tam sư…

Arsenal dùng 10 triệu bảng để gia cố hàng thủ. Báo chí Anh đưa tin, lãnh đạo Arsenal vừa hỏi mua hậu vệ Jan Vertonghen của Ajax với giá 10 triệu bảng. Tuy nhiên, tham vọng sở hữu ngôi sao người Bỉ của Pháo thủ đang vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ đối thủ cùng thành phố, Tottenham.

Vertonghen (áo đỏ-trắng) được đánh giá là lá chắn thép của Ajax

Montpellier nâng giá bán Giroud. Theo tờ France Football, Montpellier vừa quyết định nâng giá bán tiền đạo Olivier Giroud từ 10 triệu euro lên thành 16 triệu euro. Đây được xem như là hành động làm khó Arsenal và Newcastle, những đội bóng đang theo đuổi chân sút 25 tuổi này.

Wenger đồng cảm với cựu HLV của PSG. Mặc dù HLV Antoine Kombouare đã bị PSG sa thải khá lâu, song mới đây người đồng nhiệm bên phía Arsenal mới lên tiếng nói về quyết định của đội bóng Pháp. Theo Giáo sư Wenger, ông rất thất vọng khi PSG sa thải Kombouare mà chẳng dựa vào căn cứ nào.

HLV của Wigan khuyên ĐT Anh thâu nạp Moses. HLV Roberto Martinez của Wigan vừa lên tiếng khuyên BHL tuyển Anh triệu tập cầu thủ chạy cánh Victor Moses. Cầu thủ 21 tuổi này sinh ra tại Nigeria, song từng là thành viên của đội U16, U17, U19 và U21 Anh.

Henry chẳng cần đến Wenger vẫn thành công. Trên website chính thức của CLB Arsenal, HLV Arsene Wenger không ngớt lời khen ngợi cậu học trò đồng hương Thierry Henry. Theo Giáo sư, Titi gặt hái được thành công ngay cả khi không cần đến sự dẫn dắt của ông.

Henry vừa trải qua những ngày tháng tươi đẹp với Arsenal

Tottenham quyết không nhả Redknapp cho Tam sư. Tờ Daily Mail đưa tin, chủ tịch Daniel Levy của Tottenham quyết không để HLV Harry Redknapp chuyển sang dẫn dắt ĐT Anh. Trước đó, có tin cho rằng Spurs sẽ nhận được 15 triệu bảng nếu để nhà cầm quân lão luyện này dẫn dắt Tam Sư.

Everton sẽ chơi hay hơn nữa. Trên trang chủ CLB evertonfc.com, David Moyes khẳng định Everton sẽ còn chơi hay hơn nữa trong giai đoạn còn lại của mùa giải. Cuối tuần qua, đội bóng thành phố cảng đã đánh bật Chelsea ra khỏi top 4 bằng một kết quả ấn tượng.

Tiểu Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục