Điểm tin chiều 12/06: Hé lộ bản hợp đồng đầu tiên của Mourinho

16:55 Thứ tư 12/06/2013

Lộ lý do Navas gia nhập Man City; Mourinho tính nâng tầm cho "sao mai"; Cavani thích đến Anh hơn Tây Ban Nha... là những nội dung chính trong điểm tin chiều 12/06.

Sunderland chuẩn bị đón tân binh. Với lời đề nghị mới trị giá khoảng 3 triệu euro, Sunderland tin rằng sẽ thuyết phục thành công Lazio nhả trung vệ Luis Pedro Cavanda. Nếu hoàn tất thương vụ trên, đây sẽ là bản hợp đồng thứ 5 của đội chủ sân The Light ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Hé lộ bản hợp đồng đầu tiên của Mourinho. Không phải thương vụ "bom tấn" Edinson Cavani, tân binh đầu tiên sẽ gia nhập Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này có thể sẽ là tài năng trẻ Marco van Ginkel của Vitesse. Theo De Telegraaf, The Blues đã chấp nhận mức phí chuyển nhượng 8,5 triệu euro mà phía đội bóng Hà Lan đưa ra.

Tài năng trẻ Marco van Ginkel, bản hợp đồng đầu tiên của Mourinho ở lần thứ 2 trở lại Chelsea?

Lộ lý do Navas gia nhập Man City. Tiền vệ Jesus Navas thổ lộ, sở dĩ anh quyết định chia tay đội bóng đã gắn bó lâu năm, Sevilla để gia nhập Man City là do muốn được thi thố tài năng tại giải đấu danh giá bậc nhất châu Âu, UEFA Champions League.

Hiddink tiếp tục gắn bó với Anzhi. Cựu HLV của Chelsea, Guus Hiddink đã chính thức ký vào bản gia hạn hợp đồng 1 năm với "đại gia" của bóng đá Nga, Anzhi Makhachkala. Trước đó, có khá nhiều thông tin cho rằng, vị chiến lược gia 66 tuổi sẽ trở lại Hà Lan hoặc Anh hành nghề.

Cựu "sao" Premier League chia tay sân cỏ. Do không thể tìm cho mình một bến đỗ ưng ý sau khi bị Barnsley thanh lý hợp đồng hồi tháng Một, cựu tiền đạo nổi danh một thời của Tottenham và Middlesbrough, Hossam Mido đã chính thức "treo giầy" ở tuổi 30.

Barnsley là CLB thứ 7 và cũng là cuối cùng trong sự nghiệp của Mido

Mourinho tính nâng tầm cho "sao mai". HLV Jose Mourinho tiết lộ, nhiều khả năng ông sẽ đôn tài năng trẻ Tomas Kalas lên đội một. Ở 2 mùa giải gần đây, hậu vệ người CH Czech thi đấu khá thành công cho Vitesse (Hà Lan) theo bản hợp đồng cho mượn từ Chelsea.

Cavani thích đến Anh hơn Tây Ban Nha. Trong buổi trả lời phỏng vấn gần đây, tiền đạo Edinson Cavani đã thổ lộ, điểm đến ưa thích tiếp theo của anh nếu chia tay Napoli sẽ là xứ sở sương mù chứ không phải đất nước của những chàng matador, Tây Ban Nha. Những phát biểu trên của ngôi sao người Uruguay chắc chắn sẽ khiến Real phải rầu lòng.
QQ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục