Điểm tin chiều 04/09: M.U mất "đá tảng" hơn 1 tháng; Bale bị đồng đội tại Real Madrid tẩy chay

16:20 Chủ nhật 04/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - M.U mất "đá tảng" hơn 1 tháng; Bale bị đồng đội tẩy chay; Balotelli đăng đàn chỉ trích huyền thoại Liverpool;... là những nội dung có trong điểm tin chiều 04/09.

Mourinho mất Bailly gần 5 tuần. Ảnh: Internet.

Nguy cho Mourinho, M.U sắp mất Bailly 5 tuần. Với việc vừa có trận hòa 1-1 với Sierra Leone, Bờ Biển Ngà đã chính thức đoạt được tấm vé tới CAN 2017. Giải đấu lớn nhất châu Phi sẽ diễn ra từ đầu tháng 1 đến đầu tháng 2 năm sau, như vậy, Eric Bailly sẽ phải chia tay Quỷ đỏ thành Manchester torng khoảng 5 tuần.

Harry Kane sắp ký hợp đồng kỷ lục với Tottenham. Cụ thể, 'Gà trống' sẽ tăng lương của Harry Kane từ 70.000 bảng/tuần lên thành 120.000 bảng/tuần, qua đó Kane trở thành cầu được trả lương cao nhất CLB.

Bị huyền thoại Liverpool nói xấu, Balotelli trả đũa công khai. Mario Balotelli đã có lời nhắn gửi đến Jamie Carragher, sau khi anh bị chính huyền thoại của Liverpool này chế giễu.

Gareth Bale bị tẩy chay ở Real Madrid? Theo tin tức từ tờ Sport, nhiều cầu thủ Real Madrid đang cảm thấy bất bình, vì Gareth Bale được sắp được CLB gia hạn hợp đồng với mức lương được nâng lên rất cao, chỉ kém mỗi Cristiano Ronaldo.

Trò cưng trù ẻo Mourinho bị Pep 'hạ đo ván' ở derby Manchester. Trò cưng một thời của Jose Mourinho tại Chelsea, tiền vệ Frank Lampard muốn Jose Mourinho nhận một thất bại ở trận derby thành Manchester diễn ra vào cuối tuần sau.

Real Madrid phát cuồng vì "hiện tượng" của AC Milan. Tờ Sport của TBN mới đây khẳng định việc Real Madrid bày tỏ sự quan tâm đến thủ thành trẻ Gianluigi Donnarumma của AC Milan.

Không chốn dung thân, Berbatov sẽ cập bến Serie A? Báo giới Italia rộ lên tin đồn việc tiền đạo người Bulgaria này lọt vào tầm ngắm của Palermo. Đội bóng này đang gấp rút tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp, và họ quyết định đưa Berbatov vào tầm ngắm.

Verratti hẹn ngày trở lại Italia. Tiền vệ Marco Verratti tiết lộ anh sẽ chỉ quay trở lại Italia khi rời PSG.

U16 Việt Nam đánh bại Hồng Kông ngày chia tay VL giải U16 nữ châu Á 2017. Ở lượt trận cuối cùng vòng loại bảng D giải U16 nữ châu Á 2017, đội tuyển U16 nữ Việt Nam đã có chiến thắng đậm 5-0 trước Hồng Kông để ngẩng cao đầu chia tay giải đấu.

Phúc Vũ | 16:00 04/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục