Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 28/12: HLV Park Hang-seo nói về áp lực tại Việt Nam

18:59 Thứ năm 28/12/2017

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo nói gì về công việc ở Việt Nam; Đại diện HAGL lên tiếng về tương lai Công Phượng; Tiến Dũng không e ngại thời tiết;…là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 28/12.

HLV Park Hang-seo nói gì về công việc ở Việt Nam

HLV Park Hang-seo đã bày tỏ mục tiêu cùng U23 Việt Nam tạo nên bất ngờ tại VCK U23 châu Á 2018. Sau gần 2 tháng ngồi trên “ghế nóng”, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã nắm được khá rõ những ưu và nhược điểm của bóng đá Việt Nam.

Đồng thời, ông Park cũng kể ra những khó khăn khi đảm nhận vai trò mới này: “Áp lực trong công việc là điều không tránh khỏi. Có đôi lúc tôi gặp chút mệt mỏi nhưng khi ra sân gặp các cầu thủ thì mọi thứ lại tan biến hết. Tôi mệt một thì các cộng sự của tôi mệt mười. Khối lượng công việc ở đội là rất lớn. Từ sáng sớm đến buổi trưa, ngồi ăn chúng tôi cũng phải bàn đến công việc để làm sao tốt cho đội. Như những ngày nghỉ lễ, các học trò của tôi được nghỉ nhưng không đồng nghĩa là các thành viên BHL được nghỉ hoàn toàn. Thú thực, xa Hàn Quốc gần 2 tháng mà tôi cũng không có thời gian để nhớ nhà,” ông Park trải lòng.

 - Bóng Đá

 

Đại diện HAGL lên tiếng về tương lai Công Phượng

Đại diện HAGL nói: “Có thể có đội này đội kia quan tâm đến Công Phượng, nhưng cho đến giờ chưa có bên nào đặt vấn đề chính thức với chúng tôi xung quanh hợp đồng của Công Phượng”.

 - Bóng Đá

 Chưa có đội bóng nào đặt vấn đề chính thức với HAGL về Công Phượng.

Tiến Dũng không e ngại thời tiết

Trung vệ Bùi Tiến Dũng khẳng định anh và các cầu thủ không hề e ngại thời tiết lạnh giá ở Hà Nội ảnh hưởng tới việc tập luyện: “Dù thời tiết có mưa rét nhưng tôi cùng các đồng đội vẫn tập luyện với quyết tâm cao nhất, không ngại mưa hay rét.

HLV Park tập cho chúng tôi vào sân phải thông tin lẫn nhau, từ tuyến dưới lên trên tạo thành sự liên kết. BHL chỉ ra cho các cầu thủ vào sân phải tự tin, cố gắng thể hiện trong cả tập luyện lẫn thi đấu”.

Alvaro Silva đến Thai-League

Trung vệ Alvaro Silva của CLB Hà Nội trở thành cái tên kế tiếp chia tay V-League để chuyển tới Thái Lan. Nhiều khả năng, cầu thủ này sẽ gia nhập đội bóng Thai League 1 Sukhothai. Nguyên nhân khiến Silva ra đi là bởi CLB Hà Nội không dự đấu trường châu Á mùa 2018. Họ sẽ chỉ cần 2 ngoại binh, 1 cầu thủ nhập tịch nên buộc phải cho những người cũ ra đi.

Mùa vừa rồi, Silva là một trong những trung vệ tốt nhất V-League với 4 bàn thắng sau 21 trận. Khả năng phán đoán tốt, chiều cao vượt trội và cái duyên săn bàn khiến Silva trở thành trụ cột quan trọng của đội bóng thủ đô.

Văn Lâm vẫn chơi tại V-League

Mới đây, thông tin thủ môn Đặng Văn Lâm chia tay Hải Phòng để chuyển tới Muangthong United rộ lên nhanh chóng. Tuy nhiên, thủ môn sinh năm 1993 ngay lập tức phủ nhận thông tin này. Tương lai của anh được khẳng định vẫn là ở CLB Hải Phòng trong mùa giải tới.

Tịnh Đế - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:30 28/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục