Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 22/12: U21 Việt Nam không thể lật đổ ngai vàng

22:30 Thứ sáu 22/12/2017

TinTheThao.com.vnU21 Việt Nam giành ngôi Á quân giải U21 Quốc tế 2017; Trợ lý U21 Myanmar chỉ ra sự thật về các đội trẻ Thái Lan;... là những nội dung nổi bật trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 22/12.

 U21 Việt Nam giành ngôi Á quân giải U21 Quốc tế 2017

 - Bóng Đá

 U21 Yokohama bảo vệ thành công chức vô địch. 

Không còn nhập cuộc với lối chơi đôi công đầy chất cống hiến như trận đấu cách đây 2 ngày. U21 Yokohama và U21 Việt Nam đã thể hiện cách nhập cuộc rất khác trong trận mang tính chất quyết định ngày hôm nay.

Nhưng cũng giống như trận đấu trước, U21 Yokohama chính là đội có bàn thắng đầu tiên. Phút 17, trong một tình huống bóng lộn xộn ở khu vực vòng cấm, Maejima có pha vung chân chuẩn xác, đưa bóng bay vào góc cao đánh bại thủ thành Rơman Sươ. Sang đầu hiệp 2, từ pha đá phạt bên cánh trái, hậu vệ Abe Tasaki đánh đầu cận thành nâng tỉ số lên 2-0 cho các nhà ĐKVĐ. Đây cũng là tỷ sổ cuối cùng của trận chung kết. Như vậy U21 Việt Nam giành ngôi á quân, còn U21 Yokohama đã bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Trợ lý U21 Myanmar chỉ ra sự thật về các đội trẻ Thái Lan

Vượt qua U21 Thái Lan 4-2 trong trận tranh HCĐ, trợ lý HLV U21 Myanmar cho rằng, các cấp độ trẻ bóng đá Thái Lan chỉ ngang tầm với các cấp độ trẻ của bóng đá Việt Nam: “U21 Myanmar rất xem trọng giải đấu U21 Quốc tế, chúng tôi dồn hết quyết tâm cho giải này. Chúng tôi tập luyện và thi đấu hăng say, đây là thành quả cho những nỗ lực của toàn đội.

U21 Thái Lan là đội bóng mạnh ở Đông Nam Á, họ tập trung nhiều hơn và những gì tốt nhất cho ĐTQG hoặc U23. Còn những đội trẻ Thái Lan cũng ngang tầm như Myanmar hoặc Việt Nam thôi. Đó là giai đoạn tập luyện và phát triển kỹ năng của họ thôi. Tại giải này, họ muốn rèn luyện cách phối hợp, trong khi đó thể lực không tốt, ngược lại U21 Myanmar lại tập trung về thể lực nhiều hơn.”

HLV Muangthong United FC đánh giá cao S.Khánh Hòa trước cuộc đối đầu

Trước cuộc đối đầu với S.Khánh Hòa ở trận chung kết lượt đi Giải bóng đá Toyota các CLB vô địch quốc gia khu vực sông Mê Kông (TMCC) 2017, HLV Totchtawan Sripan của Muangthong United FC đánh giá cao màn trình diễn của S.Khánh Hòa tại giải đấu và thừa nhận trận đấu tối mai sẽ hấp dẫn và kịch tính.

Ông cho biết: “Tôi đã xem qua băng hình các trận đấu của Sanna.KH. Theo đánh giá của tôi, họ là đội bóng tốt. Lối chơi của Khánh Hòa là bóng ngắn và kiểm soát. Chắc chắn đây sẽ là trận đấu không dễ dàng với Muangthong Utd.”

Duy Mạnh trở lại, Minh Long lại “nhập viện”

Ngay sau trận đấu với Ulsal Hyundai, các cầu thủ U23 Việt Nam đã phải tập với giáo án khá nặng của ban huấn luyện. Duy Mạnh đã bình phục chấn thương và quay trở lại tập luyện bình thường. Riêng A Hoàng vẫn phải dưỡng thương, anh chỉ chạy làm nóng người rồi được cho nghỉ ngơi. Đáng chú ý, cuối buổi tập, thủ thành Minh Long đã gặp phải một chấn thương khá nặng. Anh được các bác sĩ cố định cánh tay rồi đưa thẳng đến bệnh viện kiểm tra. Hiện chưa rõ mức độ nặng nhẹ của chấn thương này, tuy nhiên rất có thể nó sẽ khiến thủ thành của Hà Nội FC lỡ hẹn với VCK U23 Châu Á.

HG - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:36 22/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục