Trợ lý U21 Myanmar chỉ ra sự thật về các đội trẻ Thái Lan

19:28 Thứ sáu 22/12/2017

TinTheThao.com.vnVượt qua U21 Thái Lan 4-2 trong trận tranh HCĐ, trợ lý HLV U21 Myanmar cho rằng, các cấp độ trẻ bóng đá Thái Lan chỉ ngang tầm với các cấp độ trẻ của bóng đá Việt Nam

Đánh bại U21 Thái Lan với tỉ số 4-2 trong trận tranh hạng ba, U21 Myanmar đã giành HCĐ tại giải U21 Quốc tế 2017. Đáng chú ý, đây đã là lần thứ hai các học trò HLV Kyi Lwin “hạ gục” đội bóng trẻ của xứ Triệu Voi.

 - Bóng Đá

 U21 Thái Lan (áo đen) nhận thất bại thứ hai trước U21 Myanmar. Ảnh: Duy Anh.

Sau trận đấu, Trợ lý U21 Myanmar không những chỉ ra nguyên nhân khiến U21 Thái Lan phải nhận thất bại mà bên cạnh đó, ông còn cho rằng bóng đá trẻ xứ Triệu Voi chỉ ngang tầm với Việt Nam hay Myanmar: “U21 Myanmar rất xem trọng giải đấu U21 Quốc tế, chúng tôi dồn hết quyết tâm cho giải này. Chúng tôi tập luyện và thi đấu hăng say, đây là thành quả cho những nỗ lực của toàn đội.

U21 Thái Lan là đội bóng mạnh ở Đông Nam Á, họ tập trung nhiều hơn và những gì tốt nhất, cho ĐTQG hoặc U23. Còn những đội trẻ Thái Lan cũng ngang tầm như Myanmar hoặc Việt Nam thôi. Đó là giai đoạn tập luyện và phát triển kỹ năng của họ thôi. Tại giải này, họ muốn rèn luyện cách phối hợp, trong khi đó thể lực không tốt, ngược lại U21 Myanmar lại tập trung về thể lực nhiều hơn.

 - Bóng Đá

 Các đội trẻ Thái Lan chỉ ngang tầm Việt Nam và Myanmar. Ảnh: Duy Anh.

Trong khi đó, Julian Marin Bazalo dường như không hài lòng về các học trò của mình trong ngày hôm nay: “Trận đấu hôm nay U21 Thái Lan đã thi đấu đúng ý đồ của tôi, nhưng tôi không hiểu sao những cầu thủ của tôi không thể ghi bàn, bên cạnh đó hàng phòng ngự mắc quá nhiều sai lầm. Sau giải lần này, tôi sẽ có những thống kê về cho LĐBĐ Thái Lan và sẽ xem lại băng ghi hình để tìm ra nguyên nhân. Qua đó giúp các cầu thủ trẻ hoàn thiện hơn.” HLV trưởng U21 Thái Lan cho biết.

Cuối cùng, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho rằng, nguyên nhân khiến U21 Thái Lan thất bại ở giải lần này là do thiếu vắng quá nhiều cầu thủ khác: “U21 Thái Lan thiếu 10 cầu thủ khi chia quân cùng U23 Thái. Bên cạnh đó, một số cầu thủ không có đạt được trạng thái thi đấu tốt nhất cùng với một số cầu thủ chơi không đạt yêu cầu.

U21 Thái Lan đang trong giai đoạn hoàn thiện, nên vẫn cần thêm thời gian để các cầu thủ cải thiện về thể lực về phong độ. Chúng tôi sẽ xem những thống kê sau giải lần này để xem những cầu thủ nào đạt yêu cầu hoặc không đạt yêu cầu. Để qua đó có sự bổ sung hợp lý hơn.

Thất bại trước U21 Myanmar, đã khiến U21 Thái Lan không giữ được ngôi vị á quân ở mùa giải năm ngoái.

Viết Định - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:20 22/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục