Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 05/09: Vì sao Văn Hậu không đá chính trận Việt Nam đấu Thái Lan

21:04 Thứ năm 05/09/2019

Lý do Đoàn Văn Hậu không đá chính trận Việt Nam gặp Thái Lan; CLB Thái Lan muốn chiêu mộ bộ ba siêu sao HAGL; Bại tướng thầy Park đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng;... là nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 05/09.

Lý do Đoàn Văn Hậu không đá chính trận Việt Nam gặp Thái Lan

Đây! Lý do Đoàn Văn Hậu không đá chính trận Thái Lan - Việt Nam - Bóng Đá

Văn Hậu không vào sân thi đấu chính thức là cách sử dụng con người của HLV Park Hang-seo. 

Theo ý kiến từ bình luận viên Quang Huy, việc Đoàn Văn Hậu không đá chính cho đội tuyển Việt Nam là vì lý do đơn giản: "Mọi chuyện với Văn Hậu đang để ngỏ, cậu ấy cần phải đạt ít nhất 90% phong độ để có thể nghĩ tới việc đá chính. Chúng ta không nói đến việc sang Hà Lan ảnh hưởng như thế nào, nhưng kể cả không đi thì cũng chưa chắc ra sân ngay từ đầu (vì trước đó đã dính chấn thương). Thương vụ có thể gây bất ngờ cho ông Park, nhưng tôi tin ekip đằng sau đã trao đổi rất thấu đáo và Hậu cũng chuyên nghiệp trong các bài tập để giữ sức...".

Đức Hòa tỏa sáng Thái Sơn Nam tiếp tục dẫn ngôi đầu bảng

Đức Hòa trở thành người hùng giúp Thái Sơn Nam giành chiến thắng trước đối thủ truyền thống Sanna Khánh Hòa, qua đó giữ vững ngôi đầu. Đức Hòa trở thành cầu thủ đầu tiên lập hat-trick ở lượt về giải futsal HDBank VĐQG 2019, giúp Thái Sơn Nam giành chiến thắng 3-0 trước Sanna Khánh Hòa. Với 3 điểm có được, Thái Sơn Nam tiếp tục giữ ngôi đầu bảng với 30 điểm sau 13 vòng đấu.

Bại tướng thầy Park đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng World Cup 2022

Trợ lý huấn luyện viên Philippines, Scott Cooper rất lạc quan về cơ hội vượt qua vòng thứ hai của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trả lời phỏng vấn trên AFC, Scott Cooper cho biết: "Chúng tôi sẽ mở màn bằng trận đấu với Syria, đây là một đối thủ rất mạnh với nhiều cầu thủ giỏi. Nhưng chúng tôi không sợ hãi, chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng trận đấu này. Mục tiêu của chúng tôi ở bảng đấu này là hoàn thành vị trí trong top 2 bởi vì điều đó mang lại cho chúng tôi tấm vé vào VCK AFC Asian Cup cũng như đi đến vòng tiếp theo của vòng loại World Cup. Chìa khóa cho chúng tôi sẽ là những trận đấu trên sân nhà. Chúng tôi hy vọng sẽ tận dụng tối đa các trận đấu trên sân nhà của mình.”

Thêm một CLB Thái Lan muốn chiêu mộ Xuân Trường, Văn Toàn, Công Phượng

Trợ lý HLV CLB Bangkok United lên kế hoạch chiêu mộ 3 cầu thủ tốt nhất của CLB HAGL cho đội bóng đang là đương kim Á quân ThaiLeague. Theo nguồn tin từ báo chí Thái Lan, trợ lý HLV CLB Bangkok United Panupong Wongsa đang lên kế hoạch chiêu mộ 3 cầu thủ tốt nhất của CLB HAGL là Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường cho đội bóng đang là đương kim Á quân Thai League. Bên cạnh đó, anh cũng dành sự quan tâm trên cương vị một tuyển trạch viên cho hai cầu thủ khác của HAGL là Văn Toàn và Công Phượng: "Nếu có thể, chúng tôi muốn sở hữu Công Phượng hoặc Văn Toàn. 2 cầu thủ này có thể hình khiêm tốn, nhưng lại nhanh nhẹn. Lối đá của họ phù hợp với Bangkok United. Chắc chắn chúng tôi sẽ để mắt đến họ khi kỳ chuyển nhượng tại Thai League mở cửa vào năm sau.”

Phương Nam | 19:55 05/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục