Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 4/5: U20 Việt Nam sẽ “lật bài ngửa” với U20 Argentina

08:46 Thứ năm 04/05/2017

TinTheThao.com.vnHLV Hoàng Anh Tuấn muốn học trò chơi sòng phẳng với U20 Argentina; Vùi dập đối thủ, Hà Nội FC vẫn dừng chân ở AFC Cup;… là những tin chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 4/5.

HLV Hoàng Anh Tuấn muốn học trò chơi sòng phẳng với U20 Argentina

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây trước báo chí, HLV  Hoàng Anh Tuấn khẳng định sẽ chơi bằng tất cả những gì có thể trong trận giao hữu với U20 Argentina sau đây 1 tuần.

hinh1

U20 Việt Nam sẽ chơi sòng phẳng với đàn em Messi.

Nhà cầm quân này cho biết "Gặp U20 Argentina, nếu chúng ta có một sự che giấu, khỏa lấp về lối chơi hay con người thì về mặt cá nhân tôi nghĩ là không nên. Chúng ta sẽ thể hiện tất cả những gì đang có, không ngại vấn đề đối phương quan sát hay chấn thương. Chính chơi hết sức mình thì chúng ta mới đánh giá được hết chuyên môn.”

Vùi dập đối thủ, Hà Nội FC vẫn dừng chân ở AFC Cup

Hà Nội FC đã khép lại vòng bảng AFC Cup 2017 bằng chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Felda United của Malaysia ở lượt cuối bảng G trên sân Mỹ Đình.

hinh2

Hà Nội FC chính thức dừng chân tại AFC Cup 2017.

Chiến thắng này giúp Hà Nội FC cùng có 11 điểm như Ceres–Negros chỉ xếp vị trí thứ 2 chung cuộc ở bảng G, vì thành tích đối đầu kém hơn. Ở lượt cuối, Ceres–Negros đã vượt qua Tampines Rovers FC 4-2.

Tuy nhiên, thành tích này không đủ để giúp Hà Nội FC cạnh tranh được với Johor Darul Ta'zim của Malaysia (bảng F) với tư cách đội nhì bảng xuất sắc nhất.

Trận giao hữu với U20 và U22 Việt Nam sẽ rất quan trọng với U20 Argentina

Trao đổi với báo chí về hai trận giao hữu sắp tới, HLV Claudia Ubeda đã chia sẻ: “Chúng tôi tự tin sẽ có một màn trình diễn tốt tại VCK U20 World Cup. Đội bóng đã có những cải thiện đáng kể và các cầu thủ mới sẽ phối hợp ăn ý với nhau.

Chúng tôi cũng sắp có các trận đấu giao hữu với U20 và U22 Việt Nam. Đây sẽ là 2 trận đấu cực kì quan trọng trong quá trình chuẩn bị của U20 Argentina.

U20 Việt Nam cũng đang chuẩn bị cho VCK World Cup U20 nên tôi nghĩ cả hai sẽ thu được những kết quả tốt về chuyên môn khi thi đấu tại Việt Nam.”

Cựu tiền đạo ĐT Việt Nam sắp gia nhập Đồng Tháp

Trong nỗ lực chạy trốn suất xuống hạng, đội bóng xứ Bưng Biền đang làm hết mọi khả năng có thể để trụ lại hạng nhất.

Ở một động thái mới đây, Đồng Tháp cho biết họ sẽ chiêu mộ cựu tiền đạo ĐT Việt Nam là Nguyễn Ngọc Anh ở giai đoạn lượt về. Cùng với đó là những cầu thủ chất lượng khác như Viết Đàn, hay Duy An của CLB TP. HCM.

Nữ Than KSVN quyết đổi màu huy chương ở mùa giải 2017

Để chuẩn bị cho giải bóng đá nữ VĐQG  2017 đang tới gần, CLB bóng đá nữ Than KSVN đã sớm có mặt tại TP.HCM từ ngày 1/5 với quyết tâm của thầy trò HLV Đoàn Minh Hải là đổi màu huy chương.

Năm nay, ngoài lứa mầm non đang lớn dần thì một số cầu thủ quay về khoác áo lại đội. Trong đó, phải kể đến việc hot girl bóng đá một thời Phạm Hoàng Quỳnh sẽ trở lại. Điều này càng củng cố thêm sức mạnh cho đội bóng nữ của Quảng Ninh. Nhưng rõ ràng thách thức đang chờ thầy trò ông Đoàn Minh Hải là rất lớn bởi chướng ngại trên hành trình đổi màu huy chương chính là đội là Phong Phú Hà Nam và Hà Nội I.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 08:40 04/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục