Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 08/04: Xuân Trường vào đội hình châu Á; Tiến Dũng nhận thưởng khủng

09:41 Chủ nhật 08/04/2018 | 1

Tiến Dũng nhận thưởng 1,8 tỷ; Xuân Trường lọt đội hình tiêu biểu châu Á; U19 Việt Nam có chiến thắng đầu tiên;... là những tin chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 08/04.

Xuân Trường lọt vào đội hình tiêu biểu châu Á

 - Bóng Đá

Xuân Trường được báo thể thao Football Tribe châu Á chọn vào danh sách đội hình tiêu biểu tháng 3.

Mới đây, tờ báo thể thao Football Tribe châu Á đã công bố danh sách đội hình tiêu biểu tháng 3 của mình. Theo đó, tiền vệ Lương Xuân Trường của HAGL góp mặt trong 11 cầu thủ chính thức của đội hình này, bên cạnh Chanathip (Thái Lan), Rasid (Malaysia)… Xuân Trường cũng là thủ quân của đội U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á 2018 vừa qua. Khi nói cầu thủ gốc Tuyên Quang, HLV Park Hang-seo thừa nhận, ông “sở hữu” chàng trai có khả năng quản lý tốt nhất đội U23 Việt Nam.

Tiến Dũng nhận thưởng 1,8 tỷ

Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã được chia thưởng 1,8 tỷ trong tổng số khoảng 51,1 tỷ đồng của các tổ chức, cá nhân thưởng U23 Việt Nam sau khi đoạt ngôi Á quân tại VCK U23 Châu Á. Mức thưởng của Bùi Tiến Dũng là mức A, cùng với HLV Park Hang-seo, Nguyễn Quang Hải, Lương Xuân Trường,...

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 08/04: Xuân Trường vào đội hình châu Á, Tiến Dũng nhận thưởng khủng - Bóng Đá

 Trung vệ Tiến Dũng nhận thưởng xứng đáng.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng đang thuộc biên chế của CLB Viettel, anh là cầu thủ Hà Tĩnh duy nhất góp mặt trong thành phần đội tuyển U23 Việt Nam. Trong suốt hành trình giải đấu, Tiến Dũng đã thể hiện kinh nghiệm, bản lĩnh và khả năng chỉ huy hàng phòng ngự tốt của mình.

FLC Thanh Hóa bắn tin liên hệ Hữu Thắng

   HAGL lập “hat-trick” thất bại, Hữu Thắng “xuất tướng” về phố núi? - Bóng Đá

HLV Hữu Thắng sẽ ngồi ghế nóng FLC Thanh Hóa?

Theo nguồn tin riêng FLC Thanh Hóa, BLĐ đội bóng hiện đang liên hệ với một vài cái tên có đủ khả năng đảm nhận vị trí mà HLV Mihail Marian để lại, trong đó ứng cử viên sáng giá nhất chính là HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Với bề dày thành tích và kinh nghiệm, ông tỏ ra khá phù hợp với vai trò thuyền trưởng một đội bóng có nhiều cầu thủ ngôi sao đến từ nhiều địa phương khác nhau. Cùng với đó, trong đội hình hiện tại của FLC Thanh Hóa cũng sở hữu đến 4 cái tên trưởng thành từ lò đào tạo Sông Lam Nghệ An là Trọng Hoàng, Hoàng Thịnh, Văn Bình và Đình Đồng.

U19 Việt Nam chạy đà hoàn hảo

Hôm nay 08/04, U19 Việt Nam sẽ di chuyển sang tập luyện tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF và đến ngày 16/04 sẽ lên đường sang Hàn Quốc dự Giải bóng đá quốc tế Suwon JS Cup. Ở giải đấu này, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ được thi đấu với những đối thủ rất mạnh là U19 Hàn Quốc, U19 Mexico và U19 Maroc. Trước đó, trong trận đấu tập, ĐT U19 Việt Nam đã đánh bại CLB Phù Đổng với tỉ số 2-1. Hai bàn thắng của U19 Việt Nam được ghi do công của Văn Lắm (hiệp 1) và Mạnh Dũng.

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 09:40 08/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục