Diego Simeone rất sợ cái tên này của Leicester City

07:42 Thứ tư 12/04/2017

TinTheThao.com.vnTrước trận lượt đi tứ kết Champions League với Leicester City, HLV Atletico Madrid, Diego Simeone đã cảnh báo các học trò về sự nguy hiểm của Jamie Vardy.

Jamie Vardy đã có 6 bàn thắng trong 8 trận gần nhất của mình cho Leicester. Tốc độ, khả năng săn bàn của ngôi sao người Anh là nỗi lo cho bất cứ hàng thủ nào. Atletico Madrid cũng không phải là ngoại lệ.

Diego Simeone rất sợ cái tên này của Leicester City - Bóng Đá

 Diego Simeone đánh giá rất cao Jamie Vardy.

Diego Simeone lên tiếng: "Tôi thích Vardy, đó là tiền đạo mà tôi đánh giá rất cao. Atletico từng có những mẫu 'sát thủ' mạnh mẽ như cậu ấy. Vardy giúp đội bóng có chiều sâu và khiến hậu vệ đối phương gặp nhiều khó khăn. Cậu ấy rất nguy hiểm và nếu chúng tôi mắc bất cứ sai lầm nào, cậu ấy sẽ trừng phạt ngày.

Mùa giải trước, Vardy luôn thi đấu đầy ổn định. Mùa này, như chúng ta đều biết, Vardy đã có khởi đầu khó khăn, nhưng hiện tại, cậu ấy đã trở lại với phong độ đáng sợ. Với sự bùng nổ của Vardy, Leicester mạnh mẽ, chính xác và là đối thủ rất đáng gờm."

Atletico Madrid và Leicester City đều là những đội bóng chơi phòng ngự phản công. Dù vậy, HLV Simeone tin rằng cuộc so tài giữa họ tại tứ kết Champions League sắp tới vẫn đầy sự hấp dẫn lẫn cống hiến.

Chiêm ngưỡng khả năng săn bàn tuyệt vời của Jamie Vardy:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:15 12/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục