Diego Simeone nói thẳng lý do thua Barca

14:35 Thứ ba 19/03/2024

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Tribal Football, chiến lược gia người Argentina đã đưa ra nhận định về thất bại trước Barcelona.

Phát biểu sau trận thua Barcelona, HLV Diego Simeone thừa nhận, bàn thua thứ hai đã trực tiếp khiến Atletico Madrid đánh mất tinh thần chiến đấu. Vị thuyền trưởng người Argentina chia sẻ:

"Chúng tôi đã khởi đầu tốt, chơi tốt trong hiệp một, lẽ ra đã có thể vượt lên với những bàn thắng của Barrios và Morata. Bàn thua thứ hai đã khiến chúng tôi bị loại ngay khỏi trận đấu, và họ đã tận dụng triệt để các tình huống của mình. Xin chúc mừng, Barca đã chơi tốt hơn."

Romano: Diego Simeone, set to sign new deal at Atlético very soon - Bóng Đá

 Simeone thừa nhận Barca chơi tốt hơn.

“Kể từ khi chúng tôi vô địch La Liga, mọi thứ đã trở nên đặc biệt khó khăn. Những đội khác tiến bộ và chúng tôi cũng cần phải cải thiện."

“Chúng tôi đã khởi đầu với nhịp độ ổn, chúng tôi có tổ chức tốt, nhưng họ đã chơi rất mạnh mẽ. Bàn thua thứ hai khiến chúng tôi tổn thương rất nhiều, lấy đi năng lượng để tiếp tục chiến đấu”.

"Tập thể này biết rõ mục tiêu đầu tiên là gì, từ năm này qua năm khác, và chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu đó - như cách chúng tôi đã luôn làm." 

Huỳnh Phong | 13:37 19/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục