Diego Simeone: "Barcelona chơi một trận đấu ấn tượng"

17:20 Thứ hai 18/03/2024

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Argentina khẳng định Barcelona có trận đấu xuất sắc trước Atletico Madrid. Kết quả chung cuộc, Barcelona giành chiến thắng 3-0.

Barcelona củng cố vững chắc vị trí thứ 2 ở La Liga sau chiến thắng 3-0 trước Atletico Madrid. Thầy trò Xavi Hernandez có thắng lợi tưng bừng khi những Joao Felix, Robert Lewandowski và Fermin Lopez tỏa sáng, giúp đội nhà ca khúc khải hoàn.

Về phía Atletico Madrid, đội bóng của Diego Simeone mất người ở phút 90+2'. Nahuel Molina nhận thẻ đỏ, bị truất quyền thi đấu sau tình huống phạm lỗi với Vitor Roque. Thất bại trước Barcelona khiến Atletico Madrid đứng thứ 5, kém vị trí thứ 4 của Athletic Bilbao một điểm. ESPN dẫn lại chia sẻ của Simeone sau trận đấu:

Diego Simeone:

Barcelona thắng Atletico Madrid 3-0. 

"Barcelona đã chơi tốt hơn chúng tôi. Bàn thua thứ 2 đã loại Atletico Madrid khỏi trận đấu. Xin chúc mừng Barcelona vì họ đã chơi một trận đấu ấn tượng".

"Tôi không có gì phàn nàn về các cầu thủ. Họ đã cống hiến hết mình. Hãy bình tĩnh và nỗ lực giành lấy vị trí thứ 4. Cuộc chiến sẽ rất phức tạp và khó khăn".

Atletico Madrid còn 9 vòng đấu còn lại để tranh lấy vị trí thứ 4 tại La Liga. Bên cạnh đó, đoàn quân Simeone sẽ có trận đại chiến với Borussia Dortmund ở hai lượt trận tứ kết Champions League mùa này.

Atletico Madrid có chuyến hành quân đến sân nhà Villarreal sau đợt tập trung ĐTQG tháng 3. Một tuần sau đó, Simeone cùng các học trò tiếp đón Dortmund trên sân nhà Metropolitano.

Anh Nguyễn | 16:22 18/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục