Diego Forlan: 'Cậu ấy là chữ ký tiền đạo không tồi cho M.U'

17:26 Thứ tư 04/05/2022

TinTheThao.com.vnManchester United đã theo dõi tiền đạo Darwin Nunez của Benfica với mục tiêu cải thiện chất lượng đội hình vào mùa hè, Diego Forlan vừa đưa ra nhận xét của mình.

 

Quỷ đỏ và Arsenal là 2 trong những CLB đã cử tuyển trạch viên theo dõi Nunez thi đấu vào tuần trước. Tuyển thủ Uruguay khả năng sẽ là một trong những tiền đạo được săn đón nhất châu Âu hè này sau một mùa giải ấn tượng ở Primeira Liga và Champions League.

Nunez đã ghi 34 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này - bao gồm cả 2 trận đấu ở giải châu Âu với Liverpool ở vòng tứ kết. Anh cũng đã hé lộ về khả năng ra đi khi vừa thay đổi người đại diện.

 - Bóng Đá

 Nunez đang có phong độ chói sáng cho Benfica.

Cựu tiền đạo Man United và huyền thoại người Uruguay, Diego Forlan đã khuyến khích người đồng hương chuyển đến Old Trafford. Forlan tin rằng tiền đạo của Benfica sẽ phù hợp với United.

Cựu tiền đạo của United nói về Nunez: "Tôi nghĩ rằng cậu ấy là một cầu thủ rất tốt, một cậu bé ngoan đang chơi rất tốt ở Benfica và đang tận hưởng một mùa giải mạnh mẽ. Không chỉ giải VĐQG Bồ Đào Nha mà còn ở Champions League, nơi cậu ấy đã ghi 6 bàn mùa này và giúp Benfica vào tứ kết."

"Cậu ấy là một cầu thủ có rất nhiều tiềm năng và cậu ấy có thể phù hợp với Manchester United. Cậu ấy sẽ không phải là một bản hợp đồng tồi cho Manchester United và tôi sẽ rất vui nếu được thấy cậu ấy ở đó. Đó là một CLB khiến bạn cảm thấy thoải mái như thể bạn đang ở một nơi quen thuộc, rất ấm cúng và tuyệt vời. Sẽ thật tuyệt nếu cậu ấy chơi cho Manchester United."

Thanh Vũ | 16:28 04/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục