Diego Costa mang 'Halloween' đến sân tập của Chelsea

10:26 Thứ bảy 15/10/2016

TinTheThao.com.vnBầu không khí căng thẳng tại Chelsea đã phần nào giảm bớt với những trò đùa mà Diego Costa mang đến sân tập mới đây.

watermarked-3a1

 Diego Costa đã mang lại rất nhiều tiếng cười cho các đồng đội. Ảnh: Internet.

Vào thời điểm hiện tại, đang có rất nhiều thông tin về những mâu thuẫn nội bộ tại Chelsea. Trong đó rất nhiều nhà cái còn dự đoán rằng Conte sẽ phải sớm khăn gói rời Stamford Bridge vì đã làm mất lòng giới lãnh đạo của đội bóng, đặc biệt là chủ tịch Abramovich.

Rất may là bầu không khí căng thẳng thượng tầng đó đã không ảnh hưởng quá nhiều đến buổi tập mới đây của các cầu thủ. Trong đó người có công lớn nhất trong việc mang lại tiếng cười cho buổi tập này có lẽ chính là Diego Costa.

Dường như việc lễ hội Halloween đã đến gần cũng đã khiến cho tâm trạng tiền đạo người TBN cảm thấy rất hưng phấn. Và trên sân tập, ngôi sao 28 tuổi này đã liên tục pha trò cho các đồng đội trong hình dạng của một Ninja.

Nói về buổi tập khá vui vẻ này, Courtois cũng đã chia sẻ trên trang Instagram của mình rằng: "@diego.costa vẫn tuyệt vời như mọi khi.'

Cuối tuần này, Chelsea sẽ có trận đấu rất quan trọng trước các nhà đương kim vô địch Leicester tại vòng 8 Premier League. The Blues hiện đang xếp thứ 7 tại giải đấu này với 13 điểm, kém đội đầu bảng Man City 5 điểm.

Xú - Thể thao Việt Nam | 10:25 15/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục