Didier Deschamps đặt niềm tin tuyệt đối vào Karim Benzema

11:08 Thứ sáu 07/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hôm qua, tuyển Pháp đã công bố danh sách triệu tập cho các trận đấu giao hữu sắp tới. HLV Didier Deschamps tỏ ra rất hài lòng về phong độ của Karim Benzema.

Tiền đạo người Pháp đang chơi rất hay trong màu áo Real Madrid. Gần đây anh liên tục lập công để nâng thành tích ghi bàn của mình trong mùa này lên con số 10, cùng với 5 pha kiến tạo, trong 12 trận đấu đã qua ở La Liga và Champions League.

Benzema được HLV Deschamp tin tưởng tuyệt đối

Trước những ý kiến chỉ trích cho rằng Benzema không xứng đáng được tập trung cùng đội tuyển, HLV Deschamps nói với các phóng viên: “Cậu ấy đã chơi hiệu quả trong nhiều năm nay. Chúng tôi phải nhìn vào những con số thống kê của chính cậu ấy và câu lạc bộ cậu ấy đang chơi.

Chỉ trích cậu ấy là không công bằng, đặc biệt là ở Pháp, vì ở nước ngoài, cậu ấy được xem là một cầu thủ đẳng cấp cao. Cậu ấy luôn làm tốt hơn, là một cầu thủ quan trọng với CLB của mình và cho chúng tôi.


Trong danh sách triệu tập của tuyển Pháp có thêm 1 cái tên mới góp mặt là Benoit Tremoulinas. Bên cạnh đó, hai cầu thủ được gọi trở lại là Alexandre Lacazette và Antoine Griezmann.

Danh sách 23 cầu thủ:

Thủ môn: Hugo Lloris (Tottenham), Steve Mandanda (Marseille), Benoit Costil (Rennes).

Hậu vệ: Raphael Varane (Real Madrid), Lucas Digne (Paris Saint-Germain), Christophe Jallet (Lyon), Bacary Sagna (Manchester City), Eliaquim Mangala (Manchester City), Loic Perrin (Saint-Etienne), Benoit Tremoulinas (Sevilla), Mapou Yanga-Mbiwa (Roma).

Tiền vệ: Yohan Cabaye (Paris Saint-Germain), Paul Pogba (Juventus), Mathieu Valbuena (Dynamo Moscow), Blaise Matuidi (Paris Saint-Germain), Josuha Guilavogui (Wolfsburg), Morgan Schneiderlin (Southampton), Moussa Sissoko (Newcastle), Dimitri Payet (Marseille).

Tiền đạo: Karim Benzema (Real Madrid), Andre-Pierre Gignac (Marseille), Antoine Griezmann (Atletico Madrid), Alexandre Lacazette (Lyon).

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục