Di Maria nổ súng, PSG bất bại trận thứ 34

10:12 Thứ hai 08/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đôi chút khó khăn từ Marseille không thể ngăn Angel di Maria ghi bàn, qua đó giúp PSG giành trọn 3 điểm.

PSG không có đối thủ. Ảnh internet,

Với việc được chơi trên "chảo lửa" Velodrome, Marseille tỏ ra quyết tâm chấm dứt chuỗi trận thăng hoa của PSG khi tung ra sân đội hình mạnh nhất. Ngược lại, HLV Laurent Blanc bất ngờ để Marco Verattti và Javier Pastore trên ghế dự bị nhằm dưỡng sức cho mặt trận Champions League.

Dẫu vậy, PSG vẫn chứng tỏ vì sao họ đang là "độc cô cầu bại" ở Ligue 1 khi sớm có bàn thắng dẫn trước do công của Zlatan Ibrahimovic. Dù nhanh chóng gỡ hòa sau đó nhưng pha làm bàn của Angel di Maria đã chấm dứt mọi nỗ lực của Marseille.

Giành thắng lợi 2-1, PSG tiếp tục "vô đối" tại giải VĐQG Pháp khi có được 69 điểm, duy trì được khoảng cách kinh hoàng... 24 điểm so với đội xếp sau là AS Monaco. Chưa dừng lại ở đó, đoàn quân của HLV Laurent Blanc đã kéo dài mạch trận bất bại lên con số 34. Giờ thì có lẽ ban tổ chức giải đấu nên trao luôn chức vô địch cho PSG.

Riêng Di Maria, anh cho thấy mình đã đúng khi quyết định rời Manchester United mùa Hè năm ngoái. Tại Ligue 1, Di Maria đang dần tìm lại phong độ đỉnh cao của mình. Như vậy, PSG càng tự tin hơn trong chiến dịch chinh phục đấu trường Champions League mùa giải này.

Thanh Hải | 10:12 08/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục