Deron Williams: Tôi không xứng đáng dự All-Star Game

04:24 Thứ tư 16/01/2013

Mới vài năm trước thôi Deron Williams còn được tính vào hàng những cầu thủ chắc chắn có suất tại All-Star Game. Nếu các fan không bầu cho Deron, thì các HLV sẽ làm điều đó. Khi ấy (khoảng năm 2010) cầu thủ của Nets (với thành tích trung bình 18,7 điểm và 10,5 kiến tạo mỗi trận) được xem là một trong những hậu vệ dẫn bóng hay nhất tại NBA, chỉ sau Chris Paul.

Nhưng giờ thì câu chuyện của Deron Williams đã ở một phần khác, phần không tốt đẹp bằng. Mùa này, Deron Williams sở hữu thành tích trung bình mỗi trận là 16,8 điểm và 7,7 kiến tạo. Một con số vẫn có thể xem là tốt nếu so với một vài hậu vệ dẫn bóng khác ở NBA, nhưng liệu chừng đó đã đủ để cho Deron Williams lấy được 1 chỗ trong đội hình của miền Đông tại trận đấu giữa những ngôi sao?

Deron Williams không tự tin về cơ hội tham dự All-Star Game của bản thân. Ảnh: Internet.

Thậm chí cả Williams cũng không tin là mình xứng đáng. Trả lời phỏng vấn của ESPN, Williams nói: "Tôi chỉ nghĩ rằng vẫn có những người chơi tốt hơn tôi".

Theo thứ tự bầu chọn tính đến thời điểm hiện tại, khi đội hình All-Star Game được công bố, nhiều khả năng hai người sẽ giữ hai vị trí hậu vệ khi xuất phát sẽ là Rajon Rondo và Dwyane Wade. Cả hai đều đang dẫn đầu cuộc bầu chọn từ phía các fan. Ngoài ra vị trí của Kyrie Irving, ngôi sao của Cleveland Cavaliers cũng rất được đảm bảo.

Vì thế, để có được một suất tại All-Star Game, D-Will sẽ phải cạnh tranh với những cái tên còn lại như Jrue Holiday (Sixers), Monta Ellis (Bucks) hay J. R. Smith (Knicks). Xét về phong độ, hậu vệ của Brooklyn Nets đang thất thế so với những cái tên trên nên sẽ khá bất ngờ nếu như về cuối cùng, Deron Williams là người được chọn cho cuộc so tài đỉnh cao tại Houston vào tháng sau.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục