Deron Willams muốn ký hợp đồng mới trước Thế vận hội

14:05 Thứ bảy 28/04/2012

Hậu vệ phối bóng tài năng Deron Williams cho biết anh muốn ký ngay một bản hợp đồng mới ngay trước khi Olympics khởi tranh vào cuối tháng Bảy này.

Sau khi mùa giải của New Jersey Nets kết thúc, Williams đã từ chối tiết lộ rằng anh có tiếp tục gắn bó với đội bóng này nữa hay không sau khi họ chuyển đến sân nhà mới tại Brooklyn.

Williams đã từng tuyên bố trước đó rằng anh muốn kết thúc hợp đồng với New Jersey Nets và trở thành một cầu thủ tự do trên thị trường chuyển nhượng, và kế hoạch này càng được thúc đẩy sau khi The Nets không thể giành một vé dự play-off ở mùa bóng thứ 5 liên tiếp (chỉ có 22 chiến thắng và 44 trận thua).

Deron Williams trong màu áo New Jersey Nets. Ảnh: Internet.

Mặc dù Deron Williams vẫn không loại trừ hoàn toàn khả năng ở lại với The Nets, nhưng anh cũng bày tỏ tham vọng muốn trở thành thành viên của một đội bóng vô địch.

Williams nói: "Tôi vẫn đang nghĩ đến mọi khả năng có thể xảy ra. Tôi đã tới nhà thi đấu mới (của New Jersey Nets) vài ngày trước và thấy rằng đó là một nơi rất tuyệt vời để chơi bóng, cũng như tôi luôn tự tin vào đội bóng này. Thậm chí ngay cả khi tôi chọn kết thúc hợp đồng, tôi cũng không bao giờ nói rằng mình sẽ không ký lại với The Nets và bây giờ cũng thế".

Cầu thủ 27 tuổi này nói rằng khát vọng lớn nhất của anh là giành chiến thắng: "Đó là ưu tiên số 1. Tôi muốn tới nơi nào đó giúp tôi có cơ hội tốt nhất để chiến thắng. Tôi biết đội bóng có thể không giành chức vô địch 1 năm hay 2 năm, nhưng hy vọng rằng tôi có thể có cơ hội tạo dựng nên một thành tích đặc biệt ở một đội bóng có hướng phát triển đúng đắn".

Williams cũng chia sẻ rằng anh muốn hoàn tất một bản hợp đồng mới, bất kể đó là The Nets hay một đội bóng khác, ngay trước khi Olympics khởi tranh; rõ ràng cầu thủ này muốn ổn định tương lai trước khi làm nghĩa vụ cho đội tuyển quốc gia.

Một số cầu thủ khác của The Nets cũng đã trở thành cầu thủ tự do như Gerald Wallace và Kris Humphries. Họ cũng đang ráo riết tìm kiếm một bến đỗ mới cho mùa giải sau.

Long Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục