Derby Madrid: Real thua trước 1 bàn

09:52 Thứ bảy 07/02/2015

Ronaldo chia tay cô bồ siêu mẫu Irina Shayk cùng việc Xabi Alonso chuyển tới Bayern Munich, mang theo bà xã xinh đẹp Nagore Aranburu, khiến “sức mạnh” nơi hậu trường của đội bóng Hoàng gia suy giảm đáng kể.

Sở hữu trong đội hình WAGs nhiều chân dài nóng bỏng, Real thường xuyên giành phần thắng ở màn đọ sắc nơi hậu trường trước các đối thủ. Tuy nhiên, trong cuộc chiến nhan sắc với đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid vào tối nay, Kền kền trắng không còn giữ được ưu thế của mình.

Real mất “con át chủ bài” Irina Shayk nơi hậu trường

Từ lâu, Irina Shayk, bạn gái cũ của Ronaldo luôn là “con át chủ bài” của Real trong mỗi cuộc chiến nhan sắc. Một mình siêu mẫu xứ Bạch Dương có thể “chấp” vài ba người đẹp khác. Thế nhưng, cặp đôi từng hot nhất làng bóng đá thế giới đã đường ai nấy đi cách đây không lâu. Bởi thế, “sức mạnh” nơi hậu trường của Real đã bị ảnh hưởng không nhỏ.

Bên cạnh sự vắng mặt của Irina, dàn WAGs Real cũng thiếu vắng một bóng hồng luôn nằm top đầu về sắc đẹp, Nagore Aranburu, bà xã của Xabi Alonso (đã chuyển tới Bayern Munich).

Carla Pereira, người tình nóng bỏng của HLV Atletico Simeone

Trong khi đó, lực lượng WAGs của Atletico vẫn được củng cố. Đáng chú ý, chính người tình của ông thầy Simeone, Carla Pereira lại đang là nàng WAGs nóng bỏng nhất.

Ngoài ra, siêu mẫu Malena Costa, bạn gái Mario Suarez, hay Sinem Kobal, người yêu tuyệt sắc của tiền vệ Arda Turan cũng giúp Atletico không bị Real lấn át trên đấu trường nhan sắc.

Siêu mẫu Malena Costa, bạn gái Mario Suarez
Sinem Kobal, người yêu tuyệt sắc của tiền vệ Arda Turan
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục