Depay khoe Rolls Royce, Rashford đi 'nhờ' Audi A3

15:58 Thứ sáu 15/04/2016

Depay và Rashford đã đến trung tâm luyện tập Carrington trên phương tiện khác nhau một trời một vực sau khi Man United thắng West Ham ở trận đá lại tứ kết FA Cup.

Trong khi Memphis Depay đến Carrington bằng chiếc xe trị giá lên đến hơn 300 nghìn bảng Rolls Royce Wraith thì Rashford đến trung tâm luyện tập bằng chiếc Audi A3 giá rẻ hơn nhiều.

Điều đáng nói chiếc Audi A3 này được mua không phải do tiền túi của Rashford mà là của gia đình anh. Với mức lương 1.500 bảng/tuần cộng thưởng 5.000 bảng mỗi trận, không khó hiểu vì sao Rashford chưa thể bỏ tiền túi mua xe.

Việc Rashford vẫn phải đi “nhờ” xe của gia đình trong khi Memphis Depay luôn khoe siêu xe khiến rất nhiều fan Man United bất bình. Bởi Rashford hiện là cây săn bàn số 1 Quỷ đỏ trong khi Depay, chân sút được kì vọng rất nhiều lại chẳng đóng góp được gì cho Man United.

Với bàn thắng vào lưới West Ham vừa qua, Rashford đã có 6 bàn trong 11 lần ra sân cho Man United ở mùa này. Trong khi đó, Depay, từng tiêu tốn của Man United đến 25 triệu bảng, vẫn đều đặn nhận mức lương 80 nghìn bảng/tuần, gấp hơn 50 lần so với Rashford, mới chỉ ghi được 7 bàn ở mùa này.

Tổng hợp | 10:34 15/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục