Dẹp 2 "loạn tin", Ten Hag tiếp tục tiến lên cùng Man United

23:40 Thứ hai 15/04/2024

Như thường lệ, sau những màn trình diễn thất vọng là loạt "drama" bủa vây Erik ten Hag và các học trò.

Mối quan hệ với Alejandro Garnacho

Trường hợp với Alejandro Garnacho sau trận hòa AFC Bournemouth mới đây của Erik ten Hag y như cách ông bị phản ứng sau vụ Jadon Sancho. Không chỉ Garnacho, Amad Diallo cũng đăng đàn ẩn ý trên trang cá nhân, góp phần khiến Manchester United ngày càng giống một CLB mà "cừu đen" xuất hiện nhiều hơn những chiến binh thực thụ.

Dẹp 2

Ten Hag lại bị học trò phản pháo.

Không rõ liệu vốn tiếng Anh và cách diễn đạt của HLV Ten Hag có vấn đề hay không, tuy nhiên Garnacho là một trong những ngôi sao chơi hay nhất MU mùa này. Việc xuất hiện những màn trình diễn thất vọng, thiếu ổn định là tình hình chung của một tài năng trẻ, Garnacho cần thêm thời gian. Do đó, bản thân Ten Hag là người đã trao nhiều cơ hội cho Garnacho, hơn ai hết ông hiểu cậu học trò làm được gì.

Truyền thông Anh xác nhận Alejandro Garnacho đã nhận thấy hành động bồng bột của bản thân, qua đó xin lỗi và có cuộc nói chuyện thẳng thắn với Erik ten Hag. HLV người Hà Lan sẵn sàng gác lại mọi thứ ồn ào 2 ngày gần đây, tuy nhiên Garnacho vẫn phải nhận hình phạt nội bộ, đây là luật.

Dẹp 2

Ten Hag lần này có được lời xin lỗi từ Garnacho.

Sau vụ việc Garnacho, thêm một lần người hâm mộ Man United thấy được nội tình đội bóng bất ổn đến mức nào, khi những cầu thủ quan trọng sẵn sàng công khai đăng đàn, đối đầu với HLV trưởng dù hành động đó mức độ lớn nhỏ khác nhau. CĐV Quỷ đỏ hẳn chỉ biết lắc đầu ngao ngán, trong khi Ten Hag thêm một lần rơi vào vòng xoáy của những "cừu đen" có ý định lật ghế.

"Tin giả" từ Antony và hướng giải quyết

Khi Antony vắng mặt trong đội hình làm khách trước Bournemouth, báo chí Anh quốc tiếp tục loan tin cầu thủ người Brazil bị HLV Erik ten Hag "kỷ luật". Thông tin này tuy vô căn cứ nhưng lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ, bởi với MU lúc này, tin hậu trường "ăn chắc" hơn thành quả trên sân.

Dẹp 2

Antony bị Ten Hag kỷ luật?

Tuy nhiên, nguồn tin Antony bị HLV Ten Hag kỷ luật nhanh chóng bị chính thượng tầng MU bác bỏ. Lý do cựu sao Ajax không thể đấu Bournemouth là vì dính chấn thương ở buổi tập hôm thứ 6. Như vậy, chẳng phải "drama" nào xa xôi, đơn giản trò cưng của Ten Hag không đi cùng đội chỉ là thể trạng không đảm bảo.

Rõ ràng, trước những áp lực về thành tích tệ của CLB, đồng thời quá nhiều ca chấn thương mùa này, Erik ten Hag còn bị "kền kền Anh quốc" bủa vây. Họ sẵn sàng "săn" và cung cấp bất kỳ nguồn tin nội bộ nào gây bất lợi cho Man United lẫn chính bản thân Ten Hag. Điều mà thượng tầng MU cần là ngay lập tức "dẹp loạn", đập tan bất kỳ thông tin nào gây xao nhãng và ảnh hưởng đến tâm lý của toàn đội.

Dẹp 2

Không có chuyện Antony bật Ten Hag.

Sự khốn khổ của Ten Hag bộc lộ qua việc ông đang gặp phải quá nhiều drama nơi hậu trường Man United, chỗ vốn tưởng đã được Ten Hag dẹp yên, sau khi Cristiano Ronaldo và Jadon Sancho rời CLB. Trước khi nghĩ đến việc có thể cạnh tranh danh hiệu, nội tình MU cần phải được thông suốt, đảm bảo tập thể hết mực chiến đấu vì Ten Hag.

Có như vậy, mục tiêu giữ Erik ten Hag lại với mong muốn tiếp tục hướng đến thành công của thượng tầng Man United mới có cơ hội thành hiện thực.

(Bạn đọc: Minh Trí)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

BongDa.com.vn | 22:42 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục