Đến Real, Figo gửi thông điệp cho Mbappe

23:56 Thứ ba 19/03/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ nguồn Getfootballnewsspain, Luis Figo phát đi thông điệp cho Kylian Mbappe về việc đến Real Madrid.

Cựu cầu thủ chạy cánh của Real Madrid, Luís Figo hôm thứ Ba đã chuyển một tin nhắn công khai tới ngôi sao Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain. Điều này xảy ra trước khi cầu thủ sinh năm 1998 sắp đến thủ đô của Tây Ban Nha.

Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với Marca có trụ sở tại Madrid vào hôm nay, không có gì ngạc nhiên khi chủ đề về việc Mbappe sắp đến Tây Ban Nha được chuyển sang Figo. Khi được hỏi cụ thể liệu anh có lời khuyên nào dành cho tuyển thủ Pháp hay không, Figo đã đưa ra một thông điệp đơn giản:

LUÍS FIGO SENDS MESSAGE TO KYLIAN MBAPPÉ OVER REAL MADRID SWITCH - Bóng Đá

 Mbappe sáng cửa gia nhập Real vào hè này.

"Hãy hạnh phúc, đó là điều quan trọng nhất trong cuộc sống. Tôi đã tìm kiếm hạnh phúc cho mình và thật may mắn vì được đến Real Madrid và ở lại đó 5 năm".

Sau khi thông báo với những người có quyền lực ở PSG rằng bản thân sẽ không đặt bút ký vào các điều khoản mới trước khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè này, Mbappe đang bị kẹt trong các cuộc đàm phán với Los Blancos. Bất chấp điều đó, cựu tiền đạo AS Monaco được cho sẽ gia nhập Real.

Lữ Phong | 22:58 19/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục