Đêm nay Arsene Wenger có cơ hội xem giò Florian Thauvin

15:08 Thứ ba 26/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Trước thềm trận đấu vô cùng quan trọng có yếu tố quyết định đến việc giành lấy tấm vé dự vòng knock-out Champions League với Marseille, HLV Arsene Wenger đã thừa nhận đang rất háo hức để đón chờ màn trình diễn của tài năng trẻ Florian Thauvin.

Trong cuộc phỏng vấn trước trận đấu, HLV Arsene Wenger đã tiết lộ rằng đang rất quan tâm đến Florian Thauvin của Marseille, một tài năng năm nay chỉ mới 20 tuổi.

Chúng tôi rất quan tâm đến cậu ấy ngay cả trước khi Florian Thauvin chuyển đến đầu quân cho Lille.” - Wenger phát biểu tại Le 10.

Đối với tôi, Florian Thauvin là một trong những niềm hy vọng lớn của bóng đá Pháp. Cậu ấy sẽ tiến xa hơn nữa, khi năm nay chỉ mới 20 tuổi.”

Florian Thauvin đang lọt vào tầm ngắm của HLV Arsene Wenger. Ảnh: Internet.

Florian Thauvin từng thuộc biên chế của Lille tuy nhiên đã chuyển sang đầu quân cho Marseille ở mùa giải năm nay, mặc dù trong mùa hè vừa qua đã có rất nhiều thông tin rằng ngôi sao của U-21 Pháp sẽ gia nhập Arsenal. Tuy nhiên có lẽ như Arsene Wenger vẫn đang muốn theo dõi Thauvin thêm một thời gian nữa trước khi đưa ra quyết định chiêu mộ tài năng này.

Florian Thauvin đã ghi bàn trong 3 trận đấu liên tiếp cùng với Marseille, rõ ràng hiệu suất ấn tượng này sẽ khiến cho Wenger cảm thấy rất háo hức, tuy nhiên chắc chắn HLV người Pháp sẽ không kỳ vọng việc tài năng trẻ tỏa sáng rực rỡ để giúp Marseille đánh bại đội bóng của ông, bởi Arsenal cần 3 điểm để đảm bảo chiếc vé đi tiếp đến vòng knock-out, còn đại diện của nước Pháp thì đã hết hy vọng.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục