Defoe ôm chặt người tình tóc vàng

14:19 Thứ hai 03/12/2012

Tiền đạo Spurs và bạn gái mới, Danielle Armstrong tay trong tay không rời bước ra khỏi nhà hàng Novikov, London, tối 1/12.

Ngôi sao nổi tiếng đa tình lại có bạn gái mới. Người đẹp lọt vào mắt xanh của Defoe lần này có tên Danielle Armstrong, một cô nàng 'thường dân' không nổi tiếng giống như những người tình cũ của tiền đạo Spurs.
Cặp đôi có một bữa tối lãng mạn tại Novikov. Sau khi bước ra khỏi nhà hàng và đứng chờ xe taxi, Defoe ôm chặt bạn gái tóc vàng để 'ủ ấm' cho nàng trong buổi tối giá rét.
Cặp đôi tay trong tay sải bước trên vìa hè. Defoe là một trong những chàng 'Don Juan' của làng bóng đá Anh khi từng cặp kè với cựu hoa hậu Anh, Danielle Lloyd, hay Hoa hậu xứ Wales Imogen Thomas. Defoe còn 'hạ gục' trái tim cô ca sĩ nổi tiếng Alexandra Burke.
Chân sút người Anh có bạn gái mới trong khi bạn gái cũ Anne-Marie đang mang thai đứa con đầu lòng của hai người. Dù chia tay, Defoe vẫn tỏ ra có trách nhiệm với Anne và đứa con trong bụng cô khi đưa cô đi siêu âm và hứa chu cấp tài chính cho hai mẹ con.
Về nhan sắc, tình mới Danielle Armstrong có vẻ 'lép vế' so với hai cô bồ cũ đình đám Danielle Lloyd và Imogen Thomas của Defoe.
Cặp đôi tình tứ ngồi trên xe taxi ra về.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục