Deco làm rõ tương lai của Ronald Araujo

20:57 Thứ hai 22/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo trích dẫn của tờ Barcablaugranes, giám đốc thể thao Deco của Barcelona đã loại trừ việc bán Ronald Araujo.

Ronald Araujo là cầu thủ ưu tú trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Barcelona. Trung vệ người Uruguay sở hữu thể hình lý tưởng cùng lối chơi hiện đại để trở thành nhân tố không thể thiếu nơi hàng thủ Gã khổng lồ xứ Catalan.

Deco sends out strong message on Ronald Araujo’s Barcelona future - Bóng Đá

 Ronald Araujo quan trọng với Barca.

Tuy nhiên, với việc Barca đang gặp khó khăn về vấn đề tài chính, họ có thể cân nhắc việc bán đi Araujo, nếu nhận được lời đề nghị vào khoảng 80 triệu euro. Bayern Munich và Man United đều đã được liên kết với tuyển thủ Uruguay, nhưng Deco cho biết rằng Araujo sẽ không được bán.

Giám đốc thể thao của đội chủ sân Camp Nou lên tiếng: "Araujo là một trong những nhân vật chủ chốt ở hiện tại lẫn tương lai Barca. Cậu ấy còn hợp đồng dài hạn với câu lạc bộ, chúng tôi không có ý định bán cậu ấy. Điều quan trọng là các cầu thủ ở đây với lòng khao khát và trái tim. Họ hạnh phúc ở CLB."

Deco cũng nhắc đến Pau Cubarsi sau khi Xavi trao cho cầu thủ này lần đá chính đầu tiên cho Barcelona trong trận gặp Real Betis: "Cubarsi là một cầu thủ trẻ và tuyệt vời. Chúng tôi rất tin tưởng cậu ấy.

Chúng tôi sẽ cẩn thận với Cubarsi, cậu ấy là tương lai của CLB. Cậu ấy có cá tính để thành công."

Minh Tuấn | 19:59 22/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục