Dean Jones khuyên Arsenal chiêu mộ trò cưng của Vieira

10:20 Thứ tư 24/08/2022

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Dean Jones, Arsenal nên dốc hầu bao để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Wilfried Zaha, người họ từng bỏ lỡ năm 2019.

 

Arsenal đang nóng lòng muốn chiêu mộ một cầu thủ chạy cánh trong những ngày còn lại của tháng 8. Yeremy Pino của Villarreal và Pedro Neto của Wolves là những người đã lọt vào mắt xanh của đội ngũ tuyển trạch Arsenal.

Dean Jones khuyên Arsenal chiêu mộ trò cưng của Vieira - Bóng Đá

 Arsenal từng tiếp cận Zaha vào năm 2019 trước khi mua Nicolas Pepe.

Theo tờ Goal, Arsenal quan tâm đến cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha, người có được định giá ở mức 38 triệu bảng, thấp hơn nhiều so với điều khoản giải phóng 67 triệu bảng. Còn tờ The Athletic tuyên bố, Arsenal cũng muốn có Neto.

Trong khi đó, không loại bỏ khả năng Arsenal quay lại thương vụ mang tên Wilfried Zaha. Cầu thủ này đã bước vào 12 tháng cuối hợp đồng với Crystal Palace và Pháo thủ từng theo đuổi anh vào năm 2019. 

Theo nhà báo Dean Jones, Zaha không phải là cầu thủ mà Arsenal tập trung lúc này, nhưng mọi thứ đều có thể khi thời hạn chót chuyển nhượng đến gần. Chia sẻ trên GIVEMESPORT, Jones cho biết: "Anh ấy đang có phong độ khá tốt và nếu ai đó không nhận được lời đề nghị trong tuần tới thì tôi sẽ rất ngạc nhiên. Anh ấy không phải là cầu thủ chính mà Arsenal đang nghĩ đến ở giai đoạn này, theo như tôi biết, Yeremy Pino hấp dẫn hơn, nhưng điều này có thể trở nên thú vị."

Thời điểm này, Zaha chỉ có giá khoảng 30 triệu bảng. Ở mùa trước, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã ghi được 14 bàn thắng sau 33 lần ra sân.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 09:22 24/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục