Dean Jones báo tin không vui về M.U trong kỳ chuyển nhượng đông

06:30 Thứ hai 01/01/2024

TinTheThao.com.vnNhà báo Dean Jones đã cung cấp thông tin cập nhật về hoạt động chuyển nhượng tiềm năng của Manchester United vào tháng Giêng.

Man United đã đón một số tân binh có giá trị lớn gia nhập đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, bao gồm tiền vệ Mason Mount, thủ môn Andre Onana và tiền đạo Rasmus Hojlund. Tuy nhiên, cả ba đều chưa thể hiện đủ, và Hag Ten có thể tìm kiếm thêm những bản hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Có thông tin cho rằng Man United đang nhắm đến việc mang về tối đa 4 cầu thủ mới, bao gồm một cầu thủ chạy cánh phải, một trung vệ, một tiền vệ phòng ngự và một số 8.

Ten Hag:

 M.U khả năng không mua sắm giữa mùa giải.

Tuy nhiên, Jones cho rằng đội bóng thành Manchester khó có thể làm gì trong kỳ chuyển nhượng tháng 1: "Nếu họ định làm bất cứ điều gì vào tháng 1, thì Sir Jim Ratcliffe phải có vai trò trong đó. Thông điệp mà tôi nhận được trong tuần qua vẫn là khó có khả năng xảy ra bất kỳ hoạt động kinh doanh sắp tới nào."

"Rõ ràng là họ sẽ tiếp tục cải tổ cơ cấu ở hậu trường, sẽ có sự thay đổi đối với một số nhân viên cấp cao tại Man United cũng như vai trò của họ trong tương lai. Và tôi nghĩ đó sẽ là trọng tâm chính, cũng như cố gắng đưa 2 hoặc 3 cầu thủ ra đi. Họ có thể ký hợp đồng với ai đó, nhưng hiện tại, những tin nhắn từ Man United cho thấy không thể mong đợi điều gì cả."

Thanh Vũ | 05:32 01/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục