De Rossi giải thích lý do bỏ rơi tân binh được Mourinho mang về

09:33 Thứ ba 06/02/2024

TinTheThao.com.vnThông qua IlBianonero, tân huấn luyện viên AS Roma đã nêu nguyên nhân không đăng ký Dean Huijsen tại Europa League.

Cầu thủ trẻ được mượn từ Juventus sẽ không góp mặt trong đội hình tham dự Europa League của AS Roma sau khi chưa thể giành được chỗ đứng dưới thời HLV Daniele De Rossi.

Tân binh 18 tuổi gia nhập Giallorossi theo dạng cho mượn vào tháng Giêng. Cựu huấn luyện viên Roma, Jose Mourinho đánh giá cao hậu vệ trẻ này và thậm chí còn cho anh ra mắt 24 giờ sau khi anh đến thủ đô nước Ý.

Tuy nhiên, Người Đặc biệt đã bị sa thải ngay sau khi chàng trai người Hà Lan đến. Ông thầy người Bồ Đào Nha được thay thế bởi biểu tượng câu lạc bộ Daniele De Rossi, người đã đưa ra những thay đổi mạnh mẽ cho hệ thống chiến thuật.

Huấn luyện viên mới được bổ nhiệm đã chuyển đội hình từ 3-5-2 sang 4-3-3, điều này có thể hạn chế cơ hội thi đấu của Huijsen.

Hơn nữa, De Rossi cũng đã loại cầu thủ được mượn từ Juventus khỏi đội hình tham dự cúp châu Âu của mình.

Cựu tiền vệ đã giải thích về quyết định này, nói rằng luật chỉ cho phép ông thực hiện ba sự thay đổi với đội hình ban đầu.

AS Roma đón viện binh đầy tiềm năng từ Juventus - Bóng Đá

 Dean Huijsen bị loại đáng tiếc.

De Rossi muốn dành chỗ cho những bản hợp đồng mới khác, cụ thể là Tommaso Baldanzi và Angelino.

Tôi đã thực hiện ba thay đổi, đó là mức tối đa mà chúng tôi được phép thực hiện,” nhà vô địch World Cup 2006 giải thích trong cuộc họp báo sau trận gặp Cagliari thông qua IlBianonero.

Tôi ưu tiên những người có thể đóng nhiều vai trò khác nhau. Vì lý do này, tôi đã đưa Baldanzi và Angelino vào, vì họ là hai cầu thủ mà tôi cho là rất quan trọng, nhưng Huijsen và Kristensen đã bị loại. Họ sẽ thi đấu trong tương lai, nhưng đó là lựa chọn mà tôi phải đưa ra.”

Đăng Nguyễn | 08:35 06/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục