De Jong: 'Một trong những trận đấu tệ nhất'

13:57 Chủ nhật 25/02/2024

TinTheThao.com.vnThông qua La Liga TV, Frenkie de Jong tự đánh giá bản thân có màn trình diễn chưa được tốt trong trận thắng của Barcelona.

Sau 90 phút bóng lăn trên sân Olímpic Lluis Companys, Barcelona giành chiến thắng đậm 4-0 trước Getafe nhờ các bàn thắng của Raphinha, Joao Felix, Frenkie de Jong và Fermin Lopez. Cá nhân Mason Greenwood chơi mờ nhạt và bị rút ra nghỉ ở phút 67.

Với Barcelona, chiến thắng trước Getafe giúp họ tạm thời vượt qua Girona để giành vị trí thứ hai trên BXH La Liga. Hiện Barcelona có 57 điểm, kém đội đầu bảng Real Madrid 5 điểm, nhưng đã chơi nhiều hơn một trận.

Cá nhân De Jong ghi bàn thắng thứ 11.000 trong lịch sử Barcelona. Dù vậy, ngôi sao người Hà Lan không hài lòng với bản thân.

Frenkie De Jong khiến M.U, PSG

 De Jong thừa nhận chơi không tốt.

Anh chia sẻ: "Tôi nghĩ hôm nay là một trong những trận đấu tệ nhất của tôi trong mùa giải, với việc kiểm soát quả bóng, những đường chuyền và những thứ tương tự.

Đúng là tôi đã ghi một bàn thắng và đó là điều tốt, nhưng mọi người đừng nhìn bóng đá theo cách đó quá nhiều như vậy.

Hôm nay tôi ghi bàn và với bàn thắng thứ tư, tôi đã tham gia vào quá trình triển khai và mọi người nghĩ rằng bạn đã chơi rất tốt.

Tuy nhiên, tôi nghĩ nhìn chung trong suốt trận đấu tôi đã chơi không tốt. Mọi người nghĩ nếu bạn ghi bàn thì bạn sẽ chơi tốt, nhưng tôi không nhìn bóng đá theo cách đó.”

Tiểu Lam | 12:59 25/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục