Đè đầu cưỡi cổ Ceballos, sao Arsenal suýt gãy cổ

09:36 Chủ nhật 20/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnỐng kính camera đã ghi lại pha va chạm kinh hoàng trong trận derby London.

 

Leno trở lại tập luyện

Sau chiến thắng 3-0 trước Fulham ở trận khai màn Premier League, Arsenal bước vào vòng 2 với cuộc tiếp đón West Ham.

Phút 25, Alexandre Lacazette mở tỷ số cho đội chủ nhà. Tuy nhiên cuối hiệp 1, Michail Antonio đã lập công, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Sang hiệp 2, Pháo Thủ đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng nhưng mãi không thể khoan phá mành lưới đối phương. May mắn đến phút 85, ngôi sao vào sân thay người - Eddie Nketiah đã ghi được bàn quyết định, giữ 3 điểm trọn vẹn ở lại Emirates.

Ở trận đấu rạng sáng nay, Bernd Leno là thủ thành trấn giữ khung gỗ Arsenal. Trên hàng tiền vệ, bản hợp đồng mượn lần 2 từ Real Madrid - Dani Ceballos cũng được HLV Arteta điền tên vào đội hình xuất phát.

Việc cả 2 đều thi đấu cả trận là 1 may mắn, sau tình huống nguy hiểm trong hiệp 2. Ở 1 pha băng ra đón bóng, Leno bật cao và đè lên người Ceballos. Thủ thành người Đức tiếp đất không an toàn và cổ của anh đã có nguy cơ bị gãy khi tiếp xúc với mặt cỏ.

Ceballos and Leno lucky to avoid injury after an awful looking landing from the German keeper - Bóng Đá

 Leno may mắn không chấn thương sau pha va chạm kinh hoàng.

Đối thủ chờ đợi Pháo Thủ ở vòng 3 là đương kim vô địch Liverpool. Trước thềm chuyến hành quân đến Anfield, thầy trò Mikel Arteta sẽ có chuyến làm khách khác tại King Power của Leicester City, trong khuôn khổ vòng 3 Cúp Liên đoàn.

Phụng Sồ | 09:06 20/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục