Để có thể vô địch, Liverpool cần làm theo một điều mà Mane nói

10:12 Thứ ba 02/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChiến thắng trước Tottenham vào cuối tuần rồi đã giúp Liverpool trở lại ngôi đầu bảng.

Cuộc đua đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh đang trở nên ngày càng gay cấn trong giai đoạn cuối mùa. Hiện tại, cả Manchester City và Liverpool đều so kè từng điểm số hoặc thậm chí là hiệu số bàn thắng bại để phân định vị trí số 1.

Cuối tuần qua, nếu thầy trò Pep Guardiola có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Fulham thì Liverpool cũng có câu trả lời đanh thép bằng cách vượt qua Tottenham 2-1 trên sân nhà.

Với kết quả đó, đoàn quân của Jurgen Klopp hiện đang ở ngôi đầu bảng hơn nhà ĐKVĐ nước Anh 2 điểm, dù vậy The Kop đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

 - Bóng Đá

 Mane muốn Liverpool giành được chiến thắng trong mọi trận đấu.

Thời gian sắp tới, đội chủ sân Anfield không được khinh thường đối thủ vì Man City sẽ lấy lại trở lại vị trí số 1 nếu được thi đấu bù trận còn lại. Lúc đó, mọi nỗ lực từ đầu mùa của Salah và các đồng đội sẽ trở nên công cốc.

Chính vì thế nên mới đây, Sadio Mane đã khẳng định toàn đội cần phải thắng hết mọi trận đấu còn lại nhằm soán ngôi vương của đội chủ sân Etihad trong mùa giải này. Anh phát biểu:

"Thực lòng mà nói, chúng tôi cần giành chiến thắng trong tất cả trận còn lại dù biết điều này chẳng hề dễ dàng gì. Nhưng toàn đội hoàn toàn làm được điều đó vì chúng tôi là một tập thể chất lượng."

Lữ Phong | 10:05 02/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục